Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

Thứ ba tới Andrei Arshavin thành Pháo thủ

Thứ Bảy 17/01/2009 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Vào thứ ba tuần sau, tiền vệ ngôi sao của ĐT Nga và CLB Zenit, Andrei Arshavin, có thể sẽ làm lễ ra mắt trong màu áo Arsenal. Đây là tin tức mới nhất vừa được Goal đăng tải.

 

Vụ chuyển nhượng của Andrei Arshavin từ Zenit St Petersburg tới Arsenal đang gần hơn lúc nào hết, khi Arsenal nhận được lời mời gọi chủ động từ đội bóng nước Nga. Dự kiến BLĐ của CLB thành London sẽ có mặt ở Matxcơva để tiến hành đàm phán.

 

Andrei Arshavin sắp thành “Andrei Arshenal“

Theo Goal, lời đề nghị ban đầu của Arsenal đã bị Zenit từ chối nhưng họ vẫn hé mở cơ hội cho Pháo thủ tiếp tục thương lượng. “Zenit đã chính thức gởi lời mời tới Arsenal để họ có thể tới St Petersburg vào thứ ba tới nhằm khép lại vụ chuyển nhượng" Alexei Petrov, người phát ngôn của Zenit cho hay trên The Guardian, “Đây là động thái chứng minh Zenit muốn đạt được sự đồng thuận và hài lòng từ cả hai phía.”

 

Đầu tuần này, Zenit đã được Arsenal đề nghị mua lại Arshavin với giá 11,1 triệu euro (10 triệu bảng) nhưng nhà ĐKVĐ UEFA Cup và siêu cúp châu Âu lại muốn nhiều hơn thế. 13,3 triệu euro (12 triệu bảng) là yêu sách của Zenit.

 

Trong khi đó, HLV Arsene Wenger vẫn rất kín kẽ về vụ chuyển nhượng. Trong một buổi trả lời phỏng vấn gần đây, ông chỉ bày tỏ quan điểm về phong độ kém cỏi của Emmanuel Adebayor: “Điều quan trọng là Adebayor vẫn thi đấu cố gắng và đóng góp công sức cho CLB. Tuy không ghi bàn nhưng cậu ấy lại mở ra những khoảng trống cho đồng đội tận dụng.”

 

Manucho có cơ hội giáp mặt Arsenal trong màu áo Hull City

Arsenal sẽ có chuyến hành quân đến Hull City tuần này và đây là cơ hội để họ phục thù The Tigers vì đã làm The Gunners bẽ mặt ngay tại Emirates hồi tháng 9/2008. Đội quân vừa thăng hạng của HLV Phil Brown đã đả bại Pháo thủ với tỉ số 2-1: “Tôi chỉ cảm thấy đội bóng chơi không đúng sức mình ngày hôm đó. Các cầu thủ tỏ ra quá chủ quan. Đó là một trận thua đau đớn vì nếu thắng chúng tôi đã có thể chiếm lấy ngôi đầu. Họ đúng là một hiện tượng mùa này.” Wenger kết lại.

 

Trận đấu giữa Arsenal và Hull City đêm nay cũng là dịp ra mắt của Manucho, tiền đạo được MU cho Hull City mượn.

 

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X