Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bolton - MU: Thắng để khẳng định!

Thứ Bảy 17/01/2009 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nếu có một chiến thắng trong trận đấu này, các cầu thủ MU sẽ vươn lên ngôi đầu bảng, vị trí mà họ đã ngự trị khi mùa giải năm ngoái kết thúc. Đây là điều mà cả ban lãnh đạo lẫn các CĐV đội bóng này đều muốn được chứng kiến. Nó như một lời khẳng định, Manchester United là những nhà ĐKVĐ. Chính vì thế, MU phải thắng!

Vòng đấu này Liverpool sẽ đấu muộn, và đối thủ của họ lại là đội bóng cùng thành phố, Everton. Chính vì thế, phần trăm cơ hội chiến thắng của The Kop không quá cao. Đây là một điều hết sức thuận lợi để các cầu thủ MU chiếm vị trí đầu bảng, điều mà họ đã nhọc công tìm kiếm kể từ đầu mùa giải đến nay.


Gary Megson và các học trò có lợi thế là được thi đấu
 trên sân nhà

Đội chủ nhà trong trận đấu này mới phải chịu một thất bại trước Arsenal ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, thất bại đó diễn ra trên sân Emirates và họ chỉ phải chịu một bàn thua duy nhất. Còn lần này, Gary Megson và các học trò được trở lại sân nhà Reebok để đón tiếp đối phương. Được thi đấu dưới sự cổ vũ của các khán giả nhà chắc chắn chắn sẽ mang lại cho đội bóng này một sức mạnh đáng kể. Món nợ thua 0-2 ở trận lượt đi cũng sẽ là điều khiến Kevin Davies và các đồng đội chơi quyết tâm hơn.

Vị trí thứ 12 của Bolton chưa nói nên điều gì, khi mà họ chỉ hơn nhóm "cầm đèn đỏ" 3 điểm. Chỉ cần một trận thua nữa, đồng thời Tottenham chiến thắng, hai đội bóng này sẽ hoán đổi vị trí cho nhau. Chấn thương của Kevin Nolan vẫn là mất mát lớn nhất đối với Bolton trong thời điểm này. Tuy nhiên, vẫn còn đó những cái tên rất đáng được tin cậy. Có thể kể đến Davies, Muamba, Elmander hay Taylor. Thủ thành Jaaskelainen như thường lệ vẫn sẽ là người được tin cậy nhất trước khung thành đội chủ nhà trong trận đấu này. Nhưng những người đồng đội đứng trên vẫn là nỗi lo của thủ môn người Phần Lan. Có lẽ anh chỉ biết hy vọng họ sẽ không mắc phải những sai lầm ngớ ngẩn.

Vắng Rooney, Ronaldo sẽ khó khăn hơn trong
những bài phối hợp của mình

Trong khi đó, các cầu thủ MU hiện đang phải chịu tổn thất rất lớn trong đội hình. Chấn thương lưng khiến Rio Ferdinand vẫn chưa thể ra sân thi đấu. Còn Rooney cũng mới gặp phải chấn thương trong trận đá bù vòng 18 với Wigan vừa qua và chắc chắn sẽ không có mặt trong chuyến làm khách ở Reebok lần này. Không chỉ có vậy, sự thiếu vắng Evra bên phía cánh trái cũng khiến những pha phản công của MU thiếu đi phần nào tốc độ và sự đột biến. Tất cả trách nhiệm sẽ dồn lên vai các cầu thủ còn lại. Ở hàng hậu vệ là Evans, cầu thủ đã chơi khá tốt trong vai trò thay thế cho Ferdinand. Còn Tevez sẽ có nhiều cơ hội đá chính hơn khi Rooney không thể thi đấu.
Tất cả những trận đấu từ giờ đến lúc mùa bóng kết thúc đều rất quan trọng đối với MU. Khoảng cách giữa các đội dẫn đâu đều không hề lớn, và muốn duy trì được vị trí của mình, không còn cách nào khác là họ phải chiến thắng tất cả những trận đấu còn lại. Biết rằng sẽ rất gian nan, đặc biêt là trong bối cảnh chấn thương hoành hành như hiện nay. Nhưng đó là để khẳng định rằng họ là những nhà vô địch, luôn có thể vượt qua những thử thách dù là khó khăn nhất.

MU cần phải thắng

Lịch sử đang đứng về phía đội khách khi họ có đến 8 trận thắng trong 1 lần đối đầu gần đây nhất. Điều này sẽ mang lại cho Sir Alex và các học trò thêm phần tự tin khi phải hành quân đến sân Reebok. Đây cũng là điều khiến nhiều người tin tưởng vào một chiến thắng cho đoàn quân của HLV Alex Ferguson.

Dự đoán: MU thắng 2-0

Đội hình dự kiến:

Bolton: Jaaskelainen, O'Brien, Puygrenier, Basham, Samuel, McCann, Muamba, Gardner, Taylor, Davies, Elmander.

MU: Van der Sar, Vidic, Evans, Neville, O'Shea, Carrick, Giggs, Ronaldo, Park, Berbatov, Tevez.

  • Phúc Hưởng

 

Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X