Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez chán ngán MU!!!

Thứ Bảy 17/01/2009 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Tiền đạo người Argentina đã bộc bạch những tâm sự chân thật của mình với vị HLV ĐTQG Maradona. Anh cảm thấy thực sự chán chường với Manchester United.

 

Trong một buổi nói chuyện thân mật, Carlos Tevez đã thừa nhận với Diego Maradona rằng việc anh chỉ đóng vai trò dự phòng ở Manchester United, đặc biệt là từ sau khi Dimitar Berbatov đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford, đang khiến cho “Vua sư tử” rất chán nản.

 

Tevez bắt đầu cảm thấy chán ngán MU

Đây không phải lần đầu tiên huyền thoại và HLV trưởng ĐTQG Argentina Diego Maradona đề cập tới những vấn đề nhạy cảm trong các buổi phỏng vấn: "Carlitos (Tevez) tỏ ra tức giận khi cậu ấy không được ra sân thường xuyên, nhưng tôi đã trấn an và khuyên cậu ấy bình tĩnh hơn.” Maradona phát biểu sau khi ông đề xuất vụ chuyển nhượng đến Inter Milan cho hậu bối hồi đầu tuần.

Tuy Tevez là một cái tên quá quen thuộc trên băng ghế dự bị của Man United mùa này, kể từ khi CLB chiêu mộ Dimitar Berbatov, nhưng có thể trong các trận đấu tới anh sẽ có cơ hội chứng tỏ bản thân khi Wayne Rooney dính chấn thương gân kheo và phải nghỉ thi đấu khoảng 5 tuần.

Tương lai của cựu cầu thủ từng khoác áo Boca Juniors tại sân Old Trafford vẫn đang là đề tài được bàn tán sôi nổi thời gian gần đây. Mọi chuyện dường như vẫn còn khá mập mờ. Mặc dù vậy, The Red Devils còn khá nhiều thời gian để quyết định về bản hợp đồng mua đứt vào cuối mùa.

 

Tuy nhiên, việc MU đang sở hữu những tiền đạo trẻ tài năng như Danny Welbeck và Fraizer Campbell có thể khiến tương lai của Tevez ở nửa đỏ thành Manchester bị đe dọa. Vào cuối mùa này, hợp đồng cho MU mượn Tevez từ thương nhân người Iran, Kiavash Joorabchian, sẽ đáo hạn. Nếu muốn “Vua sư tử” ở lại, MU sẽ phải bỏ ra 26 triệu bảng nữa.

Hiện nay, một loạt các CLB lớn ở châu Âu đã bắt đầu nhòm ngó Tevez, trong đó đáng chú ý nhất vẫn là Inter, Barcelona, Chelsea và Real Madrid. Giá chuyển nhượng của anh ước tính rơi vào khoảng trên 20 triệu bảng.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X