Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Hull City - Arsenal: Pháo thủ báo thù

Thứ Bảy 17/01/2009 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với Arsenal, cái tên Hull City gợi lên một kỷ niệm buồn. Tháng 9 năm ngoái, Pháo thủ bước vào cuộc đối đầu với The Tigers trong khí thế ngất trời. Thời điểm ấy thầy trò Wenger vừa có 3 chiến thắng liên tiếp, ghi 10 bàn và chỉ thủng lưới có 1.

Thế nhưng oái oăm thay họ lại bị đối phương quật ngã. Trận thua 1-2 trước Hull City là thất bại đầu tiên của Arsenal trên sân nhà Emirates ở mùa giải này. Điều đáng nói là Pháo thủ bị đánh gục trong một thế trận mà họ làm chủ từ đầu đến cuối. Tuy nhiên trong một vài thời khắc thiếu tập trung, Arsenal đã dính những đòn đánh chớp nhoáng từ đối thủ.

Arsenal sẽ phục thù thành công

Tối nay thầy trò Wenger sẽ hành quân đến sân KC trong tư thế đề cao cảnh giác. Ba trận gần đây Arsenal đều vượt qua đối thủ với các bàn quyết định được ghi trong 10 phút cuối. Tuy rằng đó là những thắng lợi nhọc nhằn và có phần chật vật, song nó thể hiện quyết tâm vượt khó của Arsenal. Giờ đây các học trò của Giáo sư luôn chơi tập trung từ đầu đến cuối trận. Vì thế một kịch bản như trận lượt đi khó có thể xảy ra.

Thời gian qua, Hull City gặp phải khá nhiều vấn đề về chuyên môn. Đầu tiên là phong độ nhạc trưởng Geovanni ngày một đi xuống. Hồi đầu mùa giải, cầu thủ người Brazil bùng nổ với nửa tá bàn thắng. Nhưng kể từ giữa tháng 11 đến giờ, cựu tiền vệ Man City chưa một lần “nổ súng”. Tuy nhiên, việc Geovanni sa sút không đáng lo bằng sự xuống dốc của cả hàng thủ. Thời gian qua Hull thủng lưới vô tội vạ. Sau 21 vòng đấu, thủ thành Myhill đã 39 lần phải vào lưới nhặt bóng (nhiều nhất Premiership). Tối nay tuyến dưới đội chủ nhà hứa hẹn còn mong manh hơn, khi nhân tố chủ chốt Kamil Zayatte bị treo giò. Giờ đây HLV Phil Brown chỉ còn biết hy vọng vào các nhân tố mới. Hiện Kevin Kilbane và Manucho đã gia nhập Hull City, Boa Morte cũng đang trên đường đến sân KC. Song vấn đề của những tân binh này là họ có quá ít thời gian để hòa nhập. Đoàn quân của Phil Brown đang phải đối mặt với vô số khó khăn, trong khi Arsenal đã ở ngay trước mặt.

Trong 5 trận đấu gần đây tại Premiership, Hull City để thua tới 14 bàn. Trung bình mỗi trận thủ thành Myhill phải vào lưới nhặt bóng gần 3 bàn. Hàng thủ Hull City rất ngại phải đối đầu với những tiền đạo vừa nhanh vừa khéo như Robinho.

THÔNG TIN XUNG QUANH

Hull City: Gardner và Hughes chấn thương. Zayatte bị treo giò. Nhưng Dawson có thể trở lại.

Arsenal: Gallas, Silvestre, Walcott, Fabregas và Rosicky chấn thương. Alex Song nhiều khả năng trở lại.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hull: Myhill; McShane, Dawson, Turner, Ricketts; Mendy, Ashbee, Geovanni, Kilbane; Cousin, King.
Arsenal: Almunia; Sagna, Toure, Djourou, Clichy; Eboue, Diaby, Denilson, Nasri; Adebayor, van Persie.

DỰ ĐOÁN: Arsenal thắng 2-0

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải Ngoại hạng Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X