Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tháo chạy hàng loạt khỏi Stamford Bridges?

Thứ Năm 24/04/2008 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cơ hội để giành ít nhất một danh hiệu ở mùa bóng này vẫn còn rất sáng đối với Chelsea khi mà họ đang bám đuổi quyết liệt MU tại Premiership và đang có một kết quả tốt trước Liverpool tại bán kết lượt đi Champions League. Thế nhưng cái viễn cảnh vinh quang đó không thể che dấu đi nỗi ám ảnh với các CĐV cuồng nhiệt của The Blues khi mà những trụ cột của họ nhiều khả năng sẽ tháo chạy hàng loạt khỏi Stamford Brigdes khi mùa giải kết thúc

 

Nguy cơ đến từ Mourinho

Mourinho sẽ mời gọi những người học trò cũ

Người đặc biệt Mourinho kể từ khi rời khỏi Chelsea vẫn chưa nhận lời làm việc cho một đội bóng nào. Tuy nhiên theo những gì báo chí Anh đăng tải trong những ngày gần đây có vẻ như Mr Special One đã nhận lời mời của ngài chủ tịch Massimo Moratti đồng ý đến Inter Milan vào mùa bóng tới. Như thường lệ, thói quen của Mourinho là kéo theo hàng loạt những học trò của mình đến đội bóng mới. 4 năm trước đây đến Chelsea
ông cũng đã mang theo những Feirera, Carvalho… từ Porto đến với đội bóng thành London. Lần này cũng vậy, với khoản ngân sách hoàng tráng của tỉ phú dầu mỏ Moratti, Mourinho sẽ có được những Drogba hay Lampard. Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã không dưới 5 lần tuyên bố anh rất muốn ra đi khỏi Chelsea khi mà Mourinho không còn ở đây nữa. “Voi rừng” đã không còn giữ được phong độ ổn định dưới thời Grant bởi những chấn thương và việc thỉnh thoảng anh phải chấp nhận nhường vị trí chính thức cho Anelka. Chính vì thế nếu “người cha tinh thần” Mourinho ngỏ lời, Drogba sẽ không từ chối.

Lampard, Drogba sẽ ra đi khi mùa giải kết thúc
 

Lampard một học trò cưng khác của Mourinho cũng không cảm thấy hạnh phúc dưới triều đại mới. Anh từng có những bất hòa với HLV người Isreal và tiên trình thương thảo hợp đồng của Lampard với Chelsea đang lâm vào bế tắc khi BLĐ The Blues đang còn phân vân về mức lương mà Lampard đề nghị. Hơn nữa vị trí Lampard tại Chelsea cũng không còn vững chắc như trước nữa khi anh không phải là cầu thủ quan trọng nhất của The Blues trong mùa giải này.

Carlos Cudiccini, Carvalho cũng sẽ là những cầu thủ nằm trong tầm ngắm của Mourinho để lôi kéo khỏi Stamford Bridges

 

Đổ vỡ vì A.Grant?

Cách điều hành của Grant khiến nhiều ngôi sao không phục

Mặc dù kể từ khi lên thay thế Mourinho A.Grant  vẫn không chiếm được cảm tình của các fan lẫn các cầu thủ. Không nói ra nhưng nhiều người ngấm ngầm không phục tài chỉ đạo cũng như điều hành của người vốn bị coi là cận thần của Abramovich. Grant chưa thể hiện được mình có đủ tầm cỡ để dẫn dắt một đội bóng lớn nhất là việc “khuất phục” những cái tôi rất lớn của các ngôi sao nổi tiếng là cứng cựa của Chelsea. Chính chán ngán Grant mà nhiều ngôi sao của The Blues đã chẳng e ngại gì khi thẳng thắn trước báo giới về khả năng ra đi của mình 


Tham gia

Hi vọng sẽ được đổi đời sau khi Mourinho ra đi nhưng Ballack và Sheva vẫn không được nhiều cơ hội để thể hiện mình. Thể hiện sự thất vọng, cả hai ngôi sao này đều bầy tỏ sẽ cân nhắc việc sẽ ra đi. Sheva có thể về Ý hoặc sang Mỹ thi đấu tại MLS trong khi điểm đến của Ballack nhiều khả năng sẽ là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha: Real Madrid.

 

Essien cầu thủ có lối chơi đa năng  nhất của Chelsea đang được Real chèo kéo với cái giá không nhỏ: 30 triệu Euro để thay thế cho M.Diarra. Người ta đã thấy GDĐH của CLB Hoàng gia Mijatovic đã có những buổi gặp gỡ với người đại diện của Essien.

 

Chelsea đang đứng trước nguy cơ “tan đàn xẻ nghé” khi một cuộc tháo chạy hàng loạt được dự báo có thể xẩy ra. Mặc dù có thể đó chỉ là những tin đồn nhằm gây sức ép của những người đại diện cầu thủ nhằm tăng giá trị cho những thân chủ của mình. Tuy nhiên cái cung cách điều hành của những người lãnh đạo Chelsea cùng với hấp lực từ những lời mời gọi bên ngoài, khả năng những Lampard, Drogba…ra đi là không nhỏ.  

Hà Thành

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X