Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

MU cũng "để mắt" tới Daniel Alves

Thứ Hai 21/04/2008 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ có “gã nhà giàu” Chelsea, giờ đến lượt “Quỷ đỏ” thành Manchester cũng đang nhăm nhe nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ thuộc loại xuất sắc nhất châu Âu hiện nay, Daniel Alves.

Theo một nguồn tin thân cận từ MU, các tuyển trạch viên của nhà ĐKVĐ Premier League liên tục xuất hiện tại TBN thời gian gần đây để quan sát “giò cẳng” Alves và họ đặc biệt ấn tượng với phong độ của ngôi sao người Brazil trong chiến thắng 2-0 của Sevilla trước Villarreal.

 

Hiện vị trí hậu vệ phải đang là mối lo ngại lớn nhất của HLV Alex Ferguson, dù MU vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Wes Brown, người chơi thay vị trí của Gary Neville trong phần lớn mùa giải năm nay do thủ quân MU phải “ngồi chơi xơi nước” gần một năm do chấn thương dài hạn.

 


Nếu như bên cánh trái, MU đang tạm yên tâm với phong độ ổn định của hậu vệ người Pháp Patrice Evra thì ở hành lang đối diện, Daniel Alves được coi là sự bổ sung lý tưởng nhất cho đội hình “Quỷ đỏ”, nhất là trong bối cảnh Neville không còn trẻ còn Wes Brown thì dù nỗ lực lắm cũng chỉ thi đấu tròn vai.

 

Cũng theo nguồn tin trên, Fergie dự định sẽ bỏ ra 25 triệu Bảng để có được hậu vệ công thủ toàn diện người Brazil, dù thương vụ này là không hề dễ dàng khi MU chắc chắn sẽ phải cạnh tranh gay gắt với những “ông lớn” khác như Chelsea, Barcelona hay Real Madrid.

Mùa hè năm ngoái, tưởng như Alves đã hoàn tất vụ chuyển nhượng tới sân Stamford Bridge nhưng rồi cuối cùng vụ việc đổ bể chỉ vì phía Chelsea không chịu đáp ứng mức giá “cắt cổ” mà chủ tịch Sevilla đòi hỏi.

 

“Tôi từng cảm thấy thất vọng khi mọi việc đổ bể vào phút chót”, Alves nói. “Tôi đã quyết định ở lại để cống hiến cho Sevilla mùa này và nếu tôi có ra đi vào mùa hè, đó cũng không phải là điều ngạc nhiên. Hiện có một số CLB lớn rất quan tâm tới tôi như Barca, Chelsea hay Real và tôi sẽ lấy làm vinh dự nếu được chuyển tới một trong số những đội bóng này. Tôi muốn được chơi cho CLB mà luôn hiện diện tại Champions League, nhiều tham vọng và chơi tấn công”.

 

Cũng trong một diễn biến liên quan tới MU, HLV Alex Ferguson vừa cho biết những chấn thương của Wayne Rooney, Owen Hargreaves, Edwin van der Sar và Anderson là không đáng ngại và các cầu thủ này sẽ sẵn sàng cho chuyến làm khách tại Nou Camp vào thứ Tư này.

 

Hargreaves, Anderson và van der Sar đều vắng mặt trong trận hòa 1-1 với Blackburn hôm thứ 7 trong khi Rooney được thay ra ở phút 90 do đau hông sau pha va chạm với đội trưởng Blackburn Ryan Nelsen.

  

Wayne bị đau nhẹ ở hông nhưng tôi chắc rằng chấn thương đó không khiến cậu ấy phải vắng mặt ở trận đấu tối thứ 4 tới”, Fergie nói trên Setanta Sports.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Nhận định MU vs Burnley (21h00 ngày 27/4): Khi niềm tin trở lại…

Vòng đấu gần nhất thực sự đem đến niềm vui cho Man United. Thầy trò Ten Hag đã chiến thắng và lấy lại vị trí thứ 6. Nhưng khi niềm vui đang dâng tràn, liệu MU có “úp sọt” khán giả như mọi khi ở trận đấu với Burnley cuối tuần này?

Video

Xem thêm
top-arrow
X