Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cuối cùng

Thứ Năm 26/07/2007 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Alex Ferguson cho biết ông sẽ chờ đợi đến khi nào có được sự phục vụ của Carlos Tevez thì thôi.

 

Trong khi thương vụ Tevez vẫn chưa đi đến đâu, Sir Alex vẫn tỏ ra tin tưởng rằng MU sẽ có được tiền đạo người Argentina trong nay mai. Ông cho biết lý do muốn có Tevez vì anh chính là mảnh ghép cuối cùng cho đội hình trong mơ của ông. Theo HLV 65 tuổi, Tevez là một tài năng rất khó tìm trong làng bóng đá ngày nay.

 

tevez

“Những cây săn bàn có đẳng cấp đang trở thành “của hiếm” và thật khó để tìm ra họ.” Ferguson nói: ”Carlos đã chứng tỏ được khả năng của mình khi chơi bóng ở Anh cũng như tầm ảnh hưởng của cậu ấy lên câu lạc bộ. Mọi người thường định kiến về việc các cầu thủ Nam Mỹ rất khó thích nghi với Premiership. Tuy nhiên, Carlos đã có một màn trình diễn tuyệt vời tại West Ham khi góp công lớn giúp CLB trụ hạng thành công. Tôi thực sự bị thuyết phục bởi những gì cậu ấy đã thể hiện.”

 

Sir Alex cũng cho biết ông đã lên kế hoạch xếp một vị trí cho Tevez trong đội hình của MU mùa giải tới. Theo đó, tiền đạo 22 tuổi này sẽ đá cặp cùng Wayne Rooney trên hàng công. Đá ngay sau họ sẽ là Cristiano Ronaldo. Với sự trợ giúp của ngôi sao người Bồ Đào Nha, hàng tiền đạo của “Quỷ đỏ” sẽ có một sức mạnh thật “ghê gớm”.

 

“Carlos là một tiền đạo đa năng, cậu ấy có thể chơi ở cánh trái nhưng tôi nghĩ tiền đạo trung tâm chính là sở trường của Tevez. Tôi sẽ bố trí Carlos và Rooney đá trên hàng tiền đạo còn Ronaldo thì sẽ được hoạt động tự do”.

 

Được biết người đại diện của Tevez, Kia Joorabchian đã gửi đơn kiện phía West Ham lên tòa án. Trước tin này, Sir Alex cho biết: “Kia tỏ ra rất tự tin sẽ dàn xếp được với West Ham. Tôi mong mọi chuyện sẽ kết thúc trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Chúng tôi sẽ đợi miễn là có được Carlos bởi MU đã tham gia quá sâu vào thương vụ này và không có ý định muốn rút lui.”

 

Với một đội hình trong mơ mà HLV người Scotland đang vẽ ra, có vẻ như Ferguson đang rất tin tưởng vào khả năng Tevez sẽ cập bến Old Trafford trong thời gian tới.

 

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X