Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson muốn gọi lại Pique và Rossi

Thứ Tư 25/07/2007 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Theo những tin tức mới nhất, HLV Alex Ferguson đã tuyên bố rằng hai tài năng trẻ Giuseppe Rossi Gerard Pique sẽ vẫn ở lại với “Quỷ đỏ”.

Pique sẽ cùng với Rossi được Sir Alex gọi trở về
 

Phát biểu trên website chính thức của CLB, Sir Alex cho biết ông đã sẵn sàng gọi lại hai cầu thủ Rossi và Pique sau một năm đem cho các đội bóng khác mượn.

 

“Sau một mùa giải chơi bóng ở nước ngoài, hai cầu thủ này đã chứng tỏ được mình.” Sir Alex nói: Giuseppe đã ghi 9 bàn trong 16 trận cho Parma qua đó góp công lớn giúp đội bóng Italia trụ hạng. Gerard cũng đã có 24 trận đấu thành công cho Zaragoza. Chúng tôi có tất cả các cuốn băng ghi hình những trận đấu mà hai cầu thủ này đã chơi. Khi xem nó, chúng tôi thấy họ đã tiến bộ rất nhiều. Vì vậy mùa giải tới, chắc chắn họ sẽ quay trở về với MU”

 

“Tôi muốn “Quỷ đỏ” phải là một đội bóng mạnh với những cá nhân xuất sắc. Đó là lý do tại sao tôi muốn gọi lại các cầu thủ về sân Old Trafford sau khi đem cho các đội khác mượn để lấy kinh nghiệm thi đấu. Giờ đây, họ đã đủ trưởng thành và khi trở về, họ sẽ trở thành một phần của đội bóng.”

 

Như vậy, với tuyên bố của Ferguson, những hy vọng mua đứt Rossi của Parma và Pique của Zaragoza sẽ có thể “tan tành mây khói”

 

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X