Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Ferguson "ủng hộ" Mourinho

Thứ Năm 26/07/2007 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson đã rất ủng hộ khi Mourinho của “địch thủ” Chelsea cho biết sẽ không còn đưa ra nhiều phát biểu gây sốc nữa và sẽ trở nên bình tĩnh hơn.
 

Cuộc “khẩu chiến” giữa những nhà cầm quân tại Premiership vẫn chưa đến hồi kết thúc. Sau khi Wenger và Mourinho đưa ra “chính kiến” của mình về các đồng nghiệp, đến lượt Sir Alex lên tiếng. Tuy nhiên thay vì những nhận xét có tính chất tiêu cực, HLV của MU lại tỏ ra rất ôn hòa khi cho biết ông ủng hộ Mourinho.

 

Ferguson luôn là người Mourinho nể nhất ở nước Anh

“Nếu như Mourinho làm theo những gì ông ấy nói là trở nên kiềm chế hơn thì đó là điều rất tốt cho Mourinho” Ferguson phát biểu: “ Ông ấy đã vướng vào những rắc rối do chính bản thân gây ra và Jose không phải là kẻ ngốc. Mourinho đã bắt đầu nhận ra những điều ông ấy làm chỉ đơn giản là để tự thoả mãn mình”.

 

Sir Alex tin rằng chính những điều tiếng không hay của dư luận hướng vào Chelsea trong một hai năm trở lại đây đã khiến HLV người Bồ Đào Nha  

“Rõ ràng Jose không hề thích thú gì với những dư luận không hay và đã thu được một bài học đáng giá. Khi mới đến Premiership, ông ấy đã gây được ấn tượng tốt với mọi người bởi vì Mourinho có năng lực, trẻ và dám đưa ra chính kiến của mình. Nhiều người cũng đã quý Mourinho. Riêng bản thân tôi thực sự thích Jose bởi ông ấy đã mang đến cho bức tranh Premiership một màu sắc mới.”

 

“Điều quan trọng là giờ ông ấy muốn thay đổi cái cách mà ông ấy phát ngôn trước mỗi trận đấu cũng như thói quen nhận xét về người khác. Đây đúng là một tin tốt.”

 

Với cá tính vốn “lắm điều” của mình, không biết liệu “Người đặc biệt” sẽ nói gì sau khi nhận được sự đồng tình của người đồng nghiệp bên kia “chiến tuyến” ?

 

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X