Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mark Hughes tin tưởng sẽ có Santa Cruz

Thứ Tư 25/07/2007 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Huấn luyện viên trưởng của Blackburn Rovers cho biết, ông đang rất hy vọng sẽ có được chữ ký của tiền đạo Santa Cruz của Bayern Munich, chậm nhất là đến cuối tuần.

Santa Cruz đã quyết định ra đi sau những năm tháng không hạnh phúc ở Munich

Trong thời gian vừa qua, tiền đạo người Paraguay đã chính thức tuyên bố, anh không muốn tiếp tục chơi cho Bayern Munich nữa, sau một mùa bóng không mấy thành công, cộng với những bản hợp đồng đắt giá mà ban lãnh đạo đội bóng xứ Bavaria mang về. Thông tin này lập tức đã gây sự chú ý đối với huấn luyện viên Mark Hughes. Vị thuyền trưởng của Blackburn quyết đem bằng được Cruz về câu lạc bộ trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Theo những thông tin trên tờ Daily Mirror, đội bóng nước Anh đã sẵn sàng bỏ ra 4,5 triệu bảng để có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi này. Hiện Santa Cruz cũng đang là mục tiêu nhòm ngó của câu lạc bộ Porto của Bồ Đào Nha.

Tiền đạo chủ lực người Nam Phi của Rovers, Benni McCarthy đã thừa nhận rằng, anh cảm thấy rất hạnh phúc ở Ewood Park. Và tất nhiên, bất cứ một bản hợp đồng mới nào của ban lãnh đạo, đặc biệt là trên hàng công, cũng sẽ làm cho cầu thủ này cảm thấy không hài lòng. Nhưng huấn luyện viên người xứ Wales, cựu tiền đạo của Manchester United, vẫn muốn hoàn tất vụ chuyển nhượng ngay trong tuần này. Theo ông, Santa Cruz sẽ là sự bổ sung tuyệt vời cho hàng công của câu lạc bộ.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X