Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex không hiểu tại sao Heinze muốn ra đi

Thứ Tư 25/07/2007 22:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phát biểu ngày hôm nay, HLV của Manchester United, Alex Ferguson đã tiết lộ rằng ông không hiểu tại sao Gabriel Heinze lại muốn đến Liverpool mặc dù theo ông, Quỷ Đỏ đã đối xử với anh không thể tốt hơn.

Trong suốt những tuần vừa qua, bên cạnh Carlos Tevez, hậu vệ trái của Manchester United trở thành tâm điểm của báo giới khi anh bày tỏ nguyện vọng muốn được rời khỏi sân Old Trafford để đến với sân Anfield.


Heinze đã quyết tâm dứt áo ra đi ?

Sir Alex Ferguson mặc dù khá tự tin trước khả năng đội bóng của ông có thể giữ chân được Heinze nhưng ông cũng không giấu nổi băn khoăn tại sao học trò của mình lại muốn ra đi. HLV người Scotland này tin rằng chắc chắn người đại diện của Heinze đứng đằng sau thương vụ này.

Ông nói :”Tôi cho rằng nếu chúng ta bỏ qua vai trò của người đại diện thì sự việc sẽ không phức tạp đến thế và sẽ chẳng có gì ảnh hưởng đến vị trí của Heinze tại câu lạc bộ cả.”

”Chúng tôi đã tiến hành phẫu thuật đầu gối cho Heinze và chăm sóc cậu ấy rất tốt. Chúng tôi cũng đã để cho cậu ấy đến Tây Ban Nha để duỡng thương như cậu ấy muốn và tôi nghĩ rằng Heinze đã rất hài lòng với những gì mà câu lạc bộ làm cho cậu ấy.”

Bên cạnh đó, HLV Alex Ferguson cũng đánh giá rất cao vai trò của Heinze trong việc thuyết phục Tevez đầu quân cho Quỷ Đỏ: ”Từ những kinh nghiệm bản thân của cậu ấy, tôi tin rằng Heinze đã kể cho Tevez nghe Manchester United là đội bóng tuyệt vời như thế nào.”

Công Minh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X