Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ashley Cole mong ngày ra trận

Thứ Tư 25/07/2007 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hậu vệ Ashley Cole của Chelsea đã khẳng định, sau khi tập luyện đầy đủ cùng các đồng đội, cầu thủ này sẽ hoàn toàn bình phục chấn thương để sẵn sàng cho mùa giải mới.

Trong mùa hè này, hậu vệ đội tuyển Anh phải trải qua ca phẫu thuật mắt cá. Hiện tại, cầu thủ này đã có thể tập luyện bình thường và quá trình hồi phục đang diễn ra rất tốt. Tuy nhiên, Cole vẫn vắng mặt trong trận giao hữu vừa diễn ra giữa Chelsea và Feyenoord (kết thúc với tỷ số 1-1). Việc để Cole ngồi ngoài xem các đồng đội thi đấu là mục đích của ban lãnh đạo, nhằm giữ cho cầu thủ này chắc chắn có được 1 thể lực tốt nhất khi mùa giải mới bắt đầu.

Cole đang rất mong đến mùa giải mới

"Tôi nghĩ là mình đã có thể thi đấu được rồi. Tôi đang từng ngày tập luyện hết mình để có thể hoàn toàn hồi phục trước khi mùa giải bắt đầu," Cole nói: "Tôi đã có thể hoàn thành những bài tập của mình cùng các đồng đội. Vì vậy tôi rất mong sẽ sớm được ra sân. Nhưng dù sao tôi vẫn cảm thấy hơi đau, vì thế cần có thời gian để hoàn toàn khỏi hẳn“.

Với Ashley Cole, mục đích mà anh đang hướng tới, đó là trận giao hữu gặp câu lạc bộ Brondby và trận tranh siêu cúp nước Anh với Manchester United. Cole cho biết: "Tôi đã cố gắng tập luyện thật tốt trong tuần qua, hiện tại tôi rất hy vọng sẽ được ra sân trong trận đấu với Brondby, cũng như trận tranh siêu cúp với Manchester United“.

"Nhưng cũng không vì thế mà tôi mạo hiểm với chấn thương của mình. Tôi đã mất rất nhiều thời gian để có thể bình phục nên bây giờ, tôi không muốn lãng phí những công lao tập luyện cũng như sự chăm sóc của các bác sỹ. Nếu không thể ra sân, tôi sẽ tiếp tục tập luyện để hoàn toàn sung sức để thi đấu thật tốt trong mùa giải mới."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X