Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tevez muốn đầu quân cho kình địch của MU

Chủ Nhật 10/05/2009 16:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Tevez một lần nữa thừa nhận anh đang có ý định rời Manchester United vào mùa hè năm nay, đồng thời hé lộ về khả năng khoác áo một trong những đại kình địch của The Red Devils.

 

Tiền đạo người Argentina gần đây liên tục xuất hiện trên báo giới và tuyên bố tương lai của anh không nằm ở Old Trafford. Anh sẽ mãn hạn hợp đồng cho mượn 2 năm vào mùa hè năm nay và chắc chắn sẽ tìm bến đỗ mới, để được ra sân nhiều hơn.

 

Tevez không phải tiền đạo ưa thích nhất của Sir Alex

Tevez, cầu thủ mới chỉ đứng trong đội hình xuất phát của MU trong 16 trận tại Premier League mùa này, đang gặp phải bế tắc trong đội hình Sir Alex Ferguson, đồng thời anh không hài lòng với thái độ hời hợt của CLB trong việc giữ anh ở lại Old Trafford.

 

“Tuy rất buồn nhưng tôi phải thừa nhận rằng mình sẽ phải ra đi” Tevez phát biểu trên News of the World "Tôi không dám chắc mình sẽ là cầu thủ của Manchester United mùa tới. Tôi đã làm mọi thứ có thể để ở lại song CLB lại chẳng có bất kì một động thái nào cho thấy họ muốn giữ tôi ở lại.”

 

"Tôi sẽ đầu quân cho một CLB mới vào mùa tới. Ở đây (MU), tôi không được đối xử như “một thành viên trong gia đình”. Vị thế của tôi ở đây không rõ ràng và việc ra đi là điều tất yếu. Các CĐV vẫn còn tôi là “người trong nhà” nhưng một khi MU không cho thấy ý định thảo ra bản hợp đồng mới, tôi sẽ phải chia tay CLB"

 

“Mọi thứ tiến triển theo chiều hướng xấu đi trong mùa giải năm nay, mặc dù tôi tự thấy những màn trình diễn của mình không quá tệ. Alex chưa từng đưa ra lời giải thích với tôi nhưng tôi cũng không muốn hỏi nhiều, vì đó là tính cách riêng của cả hai. Dường như ông ấy không còn tin tưởng tôi như trước đây.”

 

Cựu cầu thủ West Ham cũng cho hay anh sẽ đầu quân cho một CLB Premier League nếu ra đi: "Tin đồn gia đình tôi không hài lòng với cuộc sống ở Anh quốc chỉ là bịa đặt, cũng như sự thiếu xác thực về thông tin tôi muốn chơi bóng ở Tây Ban Nha. Đứa con gái 4 tuổi của tôi là Florencia đang học tiếng Anh còn vợ tôi cực kì hài lòng với cuộc sống ở nước Anh.”

 

"Chúng tôi sẽ ở lại xứ sương mù, còn tôi sẽ đầu quân cho một CLB Ngoại hạng khác vì đây là giải đấu số 1 thế giới. Đó có thể là Arsenal, Chelsea, Manchester City, Liverpool hay Everton, những kình địch của Manchester United. Nếu ra đi, tôi muốn gởi lời cảm ơn tới NHM Man United. Họ luôn là một phần trong trái tim tôi.”

 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X