Thứ Sáu, 29/03/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Benitez đưa 11 cầu thủ Liverpool vào bản danh sách thanh lý hè 2009

Chủ Nhật 10/05/2009 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV Liverpool, Rafael Benitez, dự tính sẽ thực hiện cuộc “đại cách mạng” ở Anfield khi ông đẩy 11 cái tên khỏi Lữ đoàn đỏ để lấy chỗ cho những ngôi sao mình cần.

Benitez sẽ thỏa sức mua sắm vào mùa Hè năm nay

Theo News of the World
, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sẽ ưu tiên những lời mời có giá trị đối với các vụ chuyển nhượng của Ryan Babel, Albert Riera và Xabi Alonso, nhằm “gây quỹ” cho một mùa hè hứa hẹn “shopping” rầm rộ của The Reds.


Tờ báo nước Anh cũng cho hay Benitez đang tìm đủ mọi cách để có được chữ kí của Gareth Barry từ Aston Villa, đồng thời sẽ không chịu thu kém hai gã khổng lồ Chelsea và Manchester United trên TTCN mùa hè 2009.

Cùng với Babel, Riera, Alonso, Liverpool còn liệt Jermaine Pennant, Philipp Degen, Charles Itandje, Sami Hypia, Jack Hobbs, Andriy Voronin, Sebastian Leto và Andrea Dossena vào bản danh sách thanh lý. Benitez hy vọng 11 cầu thủ này sẽ mang về cho ông số tiền khoảng 40 triệu bảng, cộng với 20 triệu bảng từ các ông chủ người Mỹ để chi dùng cho mùa mua sắm sắp tới.

Mục tiêu chuyển nhượng số 1 của ông hiện là Gareth Barry, cầu thủ được săn đón nhiều nhất mùa hè trước, với giá dự tính ban đầu khoảng 8 triệu bảng. Mặc dù Barry đã ở lại Villa ở mùa giải 2p008/09, song anh không hề che giấu ý định tới Liverpool vào hè tới. Đó là động thái dấy lên nghi ngờ về tương lai của Xabi Alonso, dù rằng anh đã có một mùa bóng ấn tượng với Lữ đoàn đỏ. Juventus và Manchester City hiện đang là hai cái tên hàng đầu xếp hàng đợi chữ kí của nhà vô địch Euro 2008.

  • P.H

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X