Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Drogba có thể bị cấm thi đấu tới 6 tháng

Chủ Nhật 10/05/2009 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Mặc dù tiểu ban kỷ luật của UEFA vẫn đang trong quá trình điều trần về hình phạt cho Didier Drogba tại Champions League, nhưng một số nguồn tin cho rằng anh sẽ phải vắng mặt ở đấu trường lớn nhất châu Âu trong 6 tháng bởi hành vi thiếu kiềm chế trong trận cầu Chelsea – Barcelona.

Drogba và hành động quá khích sau trận đấu với Barca

Tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã có những hành vi lăng mạ trọng tài Tom Henning Ovrebo vì anh cho rằng ông không công bằng trong việc bỏ qua rất nhiều quả penalty cho Chelsea. Đồng thời, “Voi rừng” còn lớn tiếng hướng về camera ghi hình trên sân và nói rằng trận đấu đã bị xếp đặt. Mặc dù đã chính thức nói lời xin lỗi song như vậy là chưa đủ để Drogba có thể tránh được án phạt từ liên đoàn bóng đá châu Âu.

Không những Drogba, ngay cả Michael Ballack, Jose Bosingwa và Chelsea cũng đang đối mặt với án phạt từ UEFA. Và theo Sunday People, tiền đạo The Blues có thể sẽ bị treo giò tới 6 tháng ở Champions League. Tờ báo nước Anh quả quyết rằng UEFA sẽ lấy Drogba làm gương bằng hình phạt nặng, tránh những sự cố tương tự về sau.

Sunday People cũng dẫn lời phát ngôn viên chính thức của UEFA, Rob Faulkner: “Hành động chống lại Tom Henning Ovrebo là không thể chấp nhận được và UEFA sẽ trừng phạt thích đáng Chelsea.”

Cùng lúc, Michael Ballack và Jose Bosingwa cũng đang được điều tra xem xét án phạt cho hành vi quá khích của mình. Tiền vệ người Đức bị “soi’ bởi hành động chống đối trọng tài cuối trận, trong khi Bosingwa lớn tiếng cho rằng trọng tài đã “bán độ” và “có một cuộc sắp xếp ngầm đẩy Chelsa khỏi cuộc chơi”. Tất cả những hình phạt sẽ được UEFA công bố vào đầu tuần tới.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X