Thứ Ba, 16/04/2024 Mới nhất
Zalo

Terry không muốn ở lại Chelsea nếu Mourinho ra đi

Thứ Tư 24/01/2007 12:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Hiện thủ quân của đội tuyển Anh chuẩn bị ký một bản hợp đồng mới với Chelsea, nếu hợp đồng này thành sự thực thì John Terry sẽ trở thành cầu thủ có thu nhập cao nhất Giải Ngoại Hạng với mức lương 150.000 Bảng một tuần.  Tuy nhiên Terry vẫn còn chưa ký vội vì muốn xem HLV Mourinho có ở lại dẫn dắt CLB không.

HLV Mourinho và  Terry luôn sát cánh bên nhau

Sau khi mở cờ trong bụng vì cuối cùng bảng hợp đồng 30 triệu Bảng của Chelsea – Andriy Shevchenko đã chịu khai nòng sau khi ghi được 2 bàn thắng vào lưới Wycombe, HLV Mourinho đã tỏ ra cởi mở hơn trong buổi phỏng vấn sau trận đấu và tiết lộ khá nhiều thông tin bên lề. Ông cũng tiết lộ việc ông đã thuyết phục John Terry gắn bó với Chelsea như thế nào. 

Ông nói : ““JT (John Terry) đã hỏi tôi xem liệu tôi có tiếp tục làm HLV ở đây mùa tới không, nếu có thì cậu ấy mới ký vào bản hợp đồng dài hạn và tôi bảo cậu ấy nên làm vậy”

“Khi Terry nói với tôi rằng sẽ rất khó khăn cho cậu ta nếu phải làm việc cùng với 1 HLV mới trong sự nghiệp của mình thì tôi có thể hiểu được điều đó”

“ Tôi đã làm việc ở đây được 3 năm và khi Lampard, JT hay Drogba thi đấu, họ thi đấu cho đội bóng của Jose Mourinho. Đó là cách mà chúng tôi đã cùng nhau trở nên lớn mạnh.”

Hiện HLV Mourinho rất mong sự góp sức trở lại Terry, và ông luôn gắn những thất bại gần đây của Chelsea trong đó có cả trận thua trước Liverpool cuối tuần trước với sự vắng mặt của trung vệ này. Tiếc rằng trong trận đấu với Wycombe ngày hôm qua, Terry vẫn chưa thể ra sân. Theo dự đoán nhiều khả năng phải đến giữa tháng 2, JT mới có thể quay trở lại sân cỏ.

  • Thanh Vân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X