Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho quá hài lòng về phong độ của Sheva

Thứ Tư 24/01/2007 12:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Shevchenko đã ghi được 2 bàn cùng với 2 bàn thắng nữa của Lampard đã giúp Chelsea đánh bại Wycombe 4-0 để bước vào trận Chung kết League Cup vào ngày 25 tháng 2 trên sân Cardiff với Arsenal hoặch Tottenham (phụ thuộc vào kết quả đêm nay). Và điều này đã làm HLV Mourinho rất hài lòng. Phát biểu sau trận đấu, ông đã không tiếc lời ca ngợi tiền đạo 30 tuổi này.



Ông nói : “ Đó là một sự tiến bộ lớn. Cậu ấy đã làm được nhiều hơn những gì tôi yêu cầu. Cậu ấy đã gây sức ép, lấy bóng, tạo cơ hội cho các cầu thủ khác ghi bàn và cả ghi bàn cho chính bản thân nữa”

“Tôi sẽ để cho cậu ấy thi đấu trong trận đấu ở Cup FA với Nottingham Forest vào Chủ Nhật tới.”

Không chỉ thế, HLV người Bồ Đào Nha này còn lên tiếng bênh vực cho sự yếu kém trong thời gian vừa qua của Shevchenko, một tiền đạo không ghi nổi một bàn thắng trong 10 trận thi đấu trước đó cho Chelsea.

“Cậu ấy đã thi đấu cho 1 CLB cũ (AC Milan) trong suốt 7 năm trời và bạn chẳng thể nào bổ đầu một cầu thủ ra và nhét những gì bạn muốn vào đó được. Việc ấy phải có quá trình và cậu ấy đang học. Những gì cậu ấy vừa thể hiện đã cho thấy cậu ấy đã hiểu những gì tôi muốn truyền đạt.”

HLV Mourinho rõ ràng là quá vui mừng trước sự tỏa sáng của Sheva

HLV người Bồ Đào Nha cũng lên tiếng phủ nhận thông tin rằng có vấn đề trong mối quan hệ giữa ông và Shevchenko.

Ông nói : “ Ai đó cho rằng tôi để các vấn đề cá nhân xen vào các công việc chuyên môn thì quả là đang có những ý nghĩ hết sức ngu ngốc.”

 “Sheva là một cầu thủ tốt và điều quan trọng nhất là đội bóng hạnh phúc vì có cậu ấy. Hy vọng điều này cũng sẽ làm cậu ấy hạnh phúc.”

Trong trận đấu đêm qua, sau khi bị thay ra ở phút 84, Shevchenko đã nhận được rất nhiều sự cổ vũ của các CĐV trên khán đài những người đã từ lâu mong đợi sự tỏa sáng của bản hợp đồng đắt giá này.

  • Vương Hiển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X