Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Makelele: "Giữa tôi và Ballack không có mâu thuẫn "

Thứ Ba 23/01/2007 23:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ trung tâm của CLB Chelsea, Claude Makelele đã lên tiếng phủ nhận hoàn toàn những thông tin cho rằng, giữa anh và tân binh người Đức Michael Ballack đang cư xử với nhau theo kiểu “bằng mặt nhưng không bằng lòng”.

Makelele - một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới

Trong thời gian gần đây đã có một số tờ báo ở London tiết lộ nguồn tin cho rằng, tiền vệ trung tâm Claude Makelele và tiền đạo Didier Drogba đã có buổi gặp gỡ với HLV trưởng Jose Mourinho để bàn về những đóng góp của Ballack cho CLB Chelsea, thậm chí những tờ báo này còn công bố một bản báo cáo của Chelsea với nội dung Makelele đã chỉ trích Ballack không có bất kì 1 đóng góp nào trong lối chơi của Chelsea.

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Tuy nhiên tiền vệ người Pháp này đã xuất hiện trên tờ The Daily Star và phủ nhận hoàn toàn những thông tin nêu trên, anh nói: “Những bản báo cáo này hoàn toàn là giả dối. Những người đã quen biết tôi và Didier (Drogba) đều nhận ra rằng, chúng tôi không phải là dạng người thích nói sau lưng về một người nào đó trên báo”.

“Thật ngớ ngẩn nếu ai đó tin những thông tin này. Chính Michael (Ballack) biết rằng, chúng tôi là một tập thể, giữa chúng tôi có sự đoàn kết của những cầu thủ trong 1 đội hình, hoàn toàn không có vấn đề gì xảy ra trong mối quan hệ giữa chúng tôi”.

Ballack - Makelele: tình đồng đội không hề sứt mẻ

Ngay cả trên website của Chelsea cũng đã có thông tin phủ nhận những bài báo này, cụ thể như sau: “Những lời Makelele nói là sự thực. Đúng là chúng tôi đang trải qua một giai đoạn khó khăn nhưng nội bộ của chúng tôi hoàn toàn không có mâu thuẫn”.

“Tôi không đồng ý khi báo chí nói rằng đây là khoảng thời gian tồi tệ của Chelsea. Chúng tôi đang đứng thứ 2 tại Premiership, có mặt ở vòng tiếp theo của Champions League và cúp FA, lọt vào bán kết Carling cup”.

“Tôi tin rằng giai đoạn khó khăn của Chelsea sẽ nhanh chóng kết thúc. Chúng tôi sẽ trở lại phong độ cao nhất khi các vị trí chủ chốt như Terry bình phục hoàn toàn chấn thương. Chúng tôi sẽ chiến đấu cho đến hết mùa giải”.

(Theo 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X