Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Benitez: "Liverpool đâu đã hết hy vọng vô địch"

Thứ Ba 23/01/2007 22:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng thuyết phục 2-0 trước Chelsea tại Anfield cuối tuần qua, HLV Rafael Benitez tin rằng cơ hội giành chức vô địch của Liverpool vẫn chưa phải đã hết, bất chấp cách biệt 11 điểm với đội đầu bảng MU.

Benitez vẫn nhắm tới chức vô địch Ngoại hạng Anh


Đội bóng thành phố Cảng đang có phong độ rất tốt khi mới chỉ một lần duy nhất mất điểm trong 9 trận đấu gần đây nhất tại giải Ngoại hạng. Chiến thắng trước Chelsea giúp “Quỷ đỏ” thành Liverpool tiếp tục duy trì vị trí thứ 3 nhưng đã rút ngắn cách biệt với đội ĐVKĐ xuống còn 5 điểm và với đội đang dẫn đầu MU 11 điểm.

"Dự đoán AFF Cup" đã

 thay đổi thể lệ

Phong độ tuyệt vời của CLB giàu truyền thống nhất nước Anh thể hiện rõ nhất ở sự chắc chắn nơi hàng phòng ngự khi họ mới chỉ để lọt lưới 1 bàn trong 12 trận đấu gần đây nhất tại Premiership!

 

“Hiện bầu không khí lạc quan đang tràn ngập tại Anfield, một cảm xúc tương tự mà tôi từng trải qua khi dẫn dắt Valencia tới ngôi vô địch Liga mùa giải 2001/02”, Benitez phát biểu trên tờ Daily Mirror.

Các cầu thủ Liverpool đang có phong độ cao

“Thắng lợi trước Chelsea là vô cùng quan trọng. Các cầu thủ của tôi khát khao giành chiến thắng trước một trong những đội bóng hàng đầu tại giải Ngoại hạng để chứng tỏ rằng chúng tôi chưa từ bỏ cuộc đua tới chức vô địch”.

 

“Giờ đây toàn đội đã trở nên tự tin hơn rất nhiều. Tôi rất hài lòng khi các cầu thủ hăng say luyện tập tập trung cao độ trên sân đấu, đặc biệt là trong trận đấu với Chelsea. Tấn công tốt, phòng ngự chắc chắn và kiểm soát bóng tuyệt vời, tóm lại là không thể chê vào đâu được”, HLV người Tây Ban Nha ra sức tán dương các học trò.


(Theo Dân Trí) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X