Thứ Năm, 18/04/2024 Mới nhất
Zalo

Tại sao Cristiano Ronaldo đá hỏng penalty ?

Chủ Nhật 30/12/2007 23:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau cuộc lội ngược dòng ngoạn mục và giành chiến thắng trước các nhà đương kim vô địch Manchester United, thủ môn Robert Green đâ “bật mí” nguyên nhân vì sao Cristiano Ronaldo đá hỏng quả penalty làm thay đổi cục diện của trận đấu.

 

Trong trận đấu diễn ra giữa West Ham và Manchester United vào đêm qua, cho đến trước thời điểm Cristiano Ronaldo bước lên chấm phát đền, rất nhiều người đã nghĩ đến một trận thắng dễ dàng trước The Hammers để duy trì ngôi đầu bảng. Tuy nhiên, chính tình huống đá phạt hỏng ăn của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã khiến cho cục diện trận đấu đổi chiều. Và thủ môn Robert Green của đội chủ nhà cho rằng anh có công không nhỏ trong tình huống này.

 

Green tiết lộ :”Tôi đã cố tình cho cậu ta thấy mình để sơ hở bên phía tay trái. Khi đó tôi đã khiến cho Ronaldo nghĩ rằng tôi sẽ bay về phía bên trái. Nhưng rồi khi mà tôi đổ người về phía bên phải thì cũng là lúc cậu ta sút phạt hỏng ăn bằng một cú sút không thể tội tệ hơn.”

 

“Đối với một cầu thủ chuyên nghiệp mà nói thì hàng tuật cậu ta phải sút hàng nghìn lần và trong số những lần đó sẽ có những cú sút không được như ý. Dù sao thì tôi vẫn thích cậu ta sút chính xác và bị tôi cản phá hơn. Một cầu thủ ở đẳng cấp như cậu ta mà lại sút hỏng ăn quả thật là đáng ngạc nhiên.”

 

Thủ môn của West Ham sau đó rút ra kết luận : chủ quan chính là nguyên nhận khiến cho Ronaldo sút trượt. “Nếu bạn để ý cái cách mà cậu ta sút phạt những lần trước sẽ thấy Ronaldo dừng lại một chút và nhìn thủ môn di chuyển, tuy nhiên lần này cậu ta đã sút luôn và không làm thế. Có lẽ so với tình huống sút phạt vào lưới Everton ở phút thứ 88 diễn ra vào tuần trước thì ở cú sút này cậu ta không phải chịu áp lực nào cả.”

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X