Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ferguson thất vọng, Wenger phấn chấn

Chủ Nhật 30/12/2007 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nói về thất bại 1-2 trước West Ham, qua đó đánh mất ngôi đầu vào tay đối trọng chính Arsenal, chiến lược gia của MU không giấu được nỗi buồn. 

"Chúng tôi bị đánh bại bởi một đội bóng thi đấu tốt hơn", HLV Ferguson thừa nhận sau trận thua trên sân West Ham tối thứ bảy. "Tôi không cho rằng, MU hôm nay đạt được đúng với phong độ bình thường".

"Khi phải đối diện với một đội bóng có động lực chống lại mình, rõ ràng bạn sẽ có một ngày khó khăn. Và hôm nay chúng tôi đã có một ngày khó khăn như thế".

"Chúng tôi vượt lên dẫn trước rồi lỡ một quả penalty - tình huống mà tôi cho là đã kết liễu trận đấu của mình. Tôi không thể hiểu được điều gì đã xảy ra. Chúng tôi từng có một trận đấu tuyệt vời ở vòng trước, còn hôm nay, quả là một ngày thất vọng".

Ngày sinh nhật thứ 66 của HLV Ferguson ngày mai hắn sẽ kém vui

Trận thua của MU, cộng với chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Everton, đưa hai ông lớn trở đúng vị trí đã đứng trong phần lớn thời gian của giai đoạn một Ngoại hạng mùa này. "Pháo thủ" hiện có 47 điểm, nhiều hơn "Quỷ đỏ" thành Manchester hai điểm.

HLV Wenger và các học trò đã có trận đấu cuối cùng của năm 2007
như ý.

"Kết quả hôm nay rõ ràng là một điều tuyệt vời với chúng tôi. Arsenal cho thấy, chúng tôi có thể chiến đấu. Chúng tôi có một tinh thần tốt và hoàn toàn có thể vượt qua tất cả những khó khăn. Đó là biều hiện của một đội bóng lớn", HLV Wenger phấn khích nói sau chiến thắng trên sân Goodison Park.

"Arsenal đã chiến đấu. Chúng tôi phải làm như thế. Mùa trước, ngay tại đây, Everton đã thi đấu cực kỳ chặt chẽ và quyết liệt. Chúng tôi thua lần đó. Và đó là lý do để hôm nay họ tái diễn chiến thuật này. Nhưng giờ thì chúng tôi đã chiến thắng, dù cũng không thật sự dễ dàng cho lắm".

"Trong hiệp một, từng có người đề xuất tôi cho thay người. Nhưng tôi cảm thấy lý do chúng tôi chưa thể có được kết quả thuận lợi vì một số cầu thủ bị dao động với kết quả khi đó của MU. Nhưng rốt cục, mọi chuyện cũng đã khá lên. Các học trò của tôi đã trấn tĩnh lại và thi đấu tích cực như những gì ban lãnh đạo yêu cầu".

(Theo vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X