Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Vẫn chưa có ai đoái hoài" đến Anelka ?

Chủ Nhật 30/12/2007 23:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trái với những lời đồn đại trên các mặt báo trong suốt thời gian vừa quá, HLV của Bolton, Gary Megson ngày hôm nay đã cho biết vẫn chưa có đội bóng nào chính thức tiếp cận tiền đạo người Pháp Nicolas Anelka.


Anelka đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Bolton
 

Với phong độ tuyệt vời trong màu áo của Bolton Wanderders thời gian vừa qua, Nicolas Anelka đã lọt vào tầm ngắm của một số ông lớn trong đó có gã nhà giàu Chelsea và Qủy Đỏ Manchester United. Rất nhiều người cho rằng, khả năng ở lại với sân Reebok của cựu cầu thủ Real Madrid này là rất thấp.


Tuy nhiên, khi mà thị trường chuyển nhượng mùa đông rậm rịch mở cửa thì HLV của Bolton lại khẳng định điều ngược lại. Ông cho biết vẫn chưa có câu lạc bộ nào chính thức tiếp cận tiền đạo con cưng của mình và cũng không muốn để cho anh ra đi.


Ông nói :”Dư luận đã bàn tán xôn xao về cậu ấy từ rất lâu rồi và có lẽ Anelka chính là cầu thủ quen với điều này hơn ai hết.”

”Đối với tôi, những chuyện như thế này hoàn toàn bình thường bởi dư luận chỉ là dư luận. Tôi sẽ cho các bạn biết thông tin ngay sau khi có một đội bóng nào chính thức tiếp cận với cậu ấy, chằng có gì phải giấu diếm cả. Tuy nhiên việc Anelka ra đi có lẽ chỉ là chuyện của báo chí và các phương tiện thông tin đại chúng khác. “

“Hơn thế nữa, ở Bolton không ai muốn Anelka ra đi, tôi xin khẳng định lại một lần nữa là không một ai muốn cậu ấy ra đi. “

 

Cho đến thời điểm hiện tại, Chelsea chính là câu lạc bộ tỏ ra quyết tâm nhất trong việc theo đuổi chữ ký của tiền đạo người Pháp này, đội bóng của thủ đô London đang gấp rút lên phương án bổ sung lượng lượng tức thời khi họ mất một số cầu thủ rất quan trọng cho CAN 2008.

 

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X