Thứ Bảy, 04/05/2024 Mới nhất
Zalo

“Tạch” vụ Khedira, Arsenal chuyển mục tiêu sang Schneiderlin

Thứ Bảy 19/07/2014 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban lãnh đạo Arsenal đã chính thức quyết định từ bỏ thương vụ Sami Khedira do không đạt được thỏa thuận về mức lương. Rất nhanh chóng, Pháo thủ đã chuyển hướng sang Morgan Schneiderlin của Southampton.

Thời gian vừa qua, Arsenal đã rất tích cực theo đuổi Khedira với hy vọng chiêu mộ thành công tiền vệ người Đức nhằm cải thiện sức mạnh tuyến giữa. Thậm chí, Pháo thủ đã thuyết phục thành công ban lãnh đạo Real sau khi chấp nhận chi ra số tiền 19,8 triệu bảng. Tuy nhiên, trong quá trình đàm phán thủ tục cá nhân với Khedira, do cầu thủ 27 tuổi yêu cầu mức lương quá cao (150.000 bảng/tuần) nên đội bóng thành London đã không thể đồng ý ký hợp đồng.

Hiện tại, sau khi chiêu mộ thành công 2 tân binh chất lượng là Alexis Sanchez từ Barca (32 triệu bảng) và Mathieu Debuchy từ Newcastle (10 triệu bảng), Arsenal đã có thêm một tiền đạo đẳng cấp đúng theo yêu cầu của HLV Wenger đồng thời cũng bổ sung được vị trí hậu vệ cánh phải mà Sagna để lại (chuyển sang Man City). Mặc dù vậy, “Giáo sư” vẫn muốn có thêm ít nhất một tiền vệ phòng ngự nữa trong đội hình, vị trí mà Pháo thủ thường rất yếu trong vài năm trở lại đây.

Theo những thông tin từ báo giới Anh tiết lộ thì Arsenal đang cân nhắc khả năng chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Southampton. Trải qua một mùa giải 2013/2014 tương đối thành công, đội bóng chủ sân St Mary’s đang liên tục bị các “đại gia” nhảy vào “xâu xé” đội hình. Từ Adam Lallana, “lão tướng” Rickie Lambert cho tới hậu vệ Luke Shaw đều đã lần lượt chuyển đến đầu quân cho Liverpool và Man Utd.

Cách đây không lâu, cá nhân Schneiderlin cũng có những phát biểu lấp lửng về khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này: “Tôi đã gắn bó với Southampton khá lâu rồi. Ban lãnh đạo đội bóng hiểu rõ tôi muốn gì. Tôi có tham vọng riêng của mình. Là cầu thủ, chắc chắn ai cũng muốn được chơi trong những trận cầu lớn, ở các giải đấu lớn. Tôi sẽ sớm quyết định tương lai trong thời gian sớm nhất”.

Tại kỳ World Cup 2014 vừa qua, Schneiderlin đã cùng ĐT Pháp lọt vào tới tứ kết trước khi thua ĐT Đức 0-1 và bị loại. Theo đánh giá của giới chuyên môn, mức phí chuyển nhượng của ngôi sao 25 tuổi rơi vào khoảng 18 triệu euro. Tuy nhiên, phía Southampton muốn nhận được ít nhất 25 triệu euro từ thương vụ này. Điều này chắc chắn sẽ gây ra những trở ngại đáng kể với tham vọng của Arsenal.

NAM ANH  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X