Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức từ bỏ thương vụ Khedira

Thứ Sáu 18/07/2014 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau một thời gian dài nỗ lực tiếp cận và đàm phán nhưng không mang lại kết quả, Arsenal đã chính thức từ bỏ ý định chiêu mộ Sami Khedira. Nguyên nhân được tiết lộ là do tiền vệ người Đức đòi mức lương quá cao khiến Pháo thủ không thể chấp nhận được.

Khedira
Arsenal quyết định từ bỏ thương vụ theo đuổi Khedira

Về cơ bản, Arsenal đã tiến đến rất gần chữ ký của Khedira. Theo đó, phía Real đã hoàn toàn đồng ý trước lời đề nghị trị giá 19,8 triệu bảng của đội bóng thành London. Tuy nhiên, do không thống nhất được vấn đề lương bổng với cá nhân ngôi sao người Đức nên Pháo thủ buộc phải chấp nhận từ bỏ thương vụ này.

Cụ thể, trong những cuộc đàm phán cá nhân, người đại diện của Khedira đã yêu cầu Arsenal phải trả cho thân chủ của mình mức lương 150.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, điều này là hết sức bất hợp lý với cơ cấu lương của đội bóng chủ sân Emirates bởi hiện tại, người được nhận lương cao nhất trong đội hình Pháo thủ là Mesut Oezil và tân binh Alexis Sanchez cũng chỉ được hưởng 140.000 bảng/tuần.

Chưa kể, xét về vai trò, Khedira cũng chỉ là một tiền vệ trung tâm chơi thiên về phòng ngự, thường không được đánh giá cao về giá trị bằng các ngôi sao tấn công khác. Chính bởi vậy, do quá ngán ngẩm trước “yêu sách” của cầu thủ 27 tuổi, HLV Wenger đã quyết định chuyển sang tìm kiếm các mục tiêu khác khả thi hơn.

Những thông tin từ báo giới Anh vừa tiết lộ Arsenal đang chuẩn bị quay trở lại thương vụ Lars Bender. Cách đây không lâu, đội bóng thủ đô London từng gửi lời đề nghị 14 triệu euro đến Bayer Leverkusen để hỏi mua tiền vệ người Đức những đã bị từ chối thẳng thừng. Theo đánh giá của giới chuyên môn, nếu muốn sở hữu chữ ký của Bender, Pháo thủ sẽ phải chấp nhận chi ra ít nhất từ 20 triệu euro trở lên.

Bên cạnh cầu thủ của Leverkusen, HLV Wenger cũng nhắm tới Morgan Schneiderlin, tiền vệ đang khoác áo Southampton. Trong mùa giải vừa rồi, ngôi sao người Pháp đã thi đấu hết sức ấn tượng và nhanh chóng lọt vào “mắt xanh” của nhiều đội bóng lớn.

NAM ANH   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X