Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Man Utd vô địch Premier League: Chỉ là giấc mơ!

Thứ Bảy 19/07/2014 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Theo quan điểm của Harry Redknapp, vị HLV kỳ cựu nhất Premier League hiện dẫn dắt đội bóng mới lên hạng QPR thì Van Gaal không thể giúp Man Utd trở lại ngôi vị số 1 nước Anh trong mùa tới.

Những ngày đầu tiên của Louis Van Gaal tại M.U diễn ra thật hoàn hảo, mọi thứ nhất mực theo ý ông. Điều gì “tướng” chưa hài lòng, ngay lập tức được chỉnh sửa, thay đổi…  Ngay cả khi ông trực tiếp đi giới thiệu bản thân với từng cầu thủ trong giờ ăn trưa ở căn tin tập thể thì quân vẫn sợ một phép, len lén nhìn.

Harry Redknapp không tin M.U vô địch ngay mùa đầu tiên dưới thời tuylip đen
Harry Redknapp không tin M.U vô địch ngay mùa đầu tiên dưới thời "tuylip đen"

Thầy trò Van Gaal hiện đã lên đường sang Mỹ cho tour du đấu hè, trước khi “tuylip đen” đưa ra những quyết định quan trọng liên quan đến con người, vai trò (đội trưởng),… nhằm tái thiết lại hào quang cho Quỷ đỏ một cách nhanh nhất với sự ngạo nghễ của người cầm cương.

Tuy nhiên, dưới con mắt của đồng nghiệp Harry Redknapp, HLV của Queens Park Rangers, vừa nhận về “hàng thải” của M.U –Rio Ferdinand, Van Gaal không có cửa cùng Quỷ đỏ lên số 1 Premier League ở ngay mùa đầu tiên.

Ông nhận định: “Van Gaal có một thành tích dày cộp, nhưng M.U cần có quân để chiến. Ông ấy phải mang về ít nhất 4 hoặc 5 gương mặt mới mong có cơ may đưa M.U trở lại với ngôi vị cao nhất như thời của Alex Ferguson. Lực lượng hiện tại của họ khá mỏng”.

Nhà cầm quân 67 tuổi “phán” thêm: “Chắc chắn lúc này không ai muốn đặt cược, M.U sẽ chiến thắng danh hiệu ở mùa giải tới. Tôi không nhìn thấy điều đó trừ khi Van Gaal đột nhiên tậu về 3 hoặc 4 ngôi sao đáng kể.

Theo Harry Redknapp, M.U mùa tới vẫn chưa thể “đọ” được với nhóm dẫn đầu. “Tôi không nhìn thấy họ có thể ngang cơ với Chelsea hay Man City. Tôi nghĩ Arsenal đã thực hiện được thương vụ tuyệt vời sau khi ký với Alexis Sanchez, vì vậy họ có nhiều cơ hội trong năm tới. Cuộc đua sẽ là mở. Với Liverppol, tôi chờ đợi họ có một mùa giải đáng kể khác, tiếc là lại bán đi Luis Suarez, một cầu thủ không thể thay thế”, ông cho hay.

Theo VIetnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X