Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex "ra lệnh" cho Ronaldo trở lại MU

Thứ Bảy 12/07/2008 20:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson vừa triệu tập Cristiano Ronaldo trở lại CLB Manchester United đúng ngày 28/7 để "nói chuyện cho ra nhẽ", nhằm gạt bỏ tất cả những vướng mắc về vụ chuyển nhượng trước khi mùa giải mới bắt đầu.

 

Theo những người thân cận của Fergie, "Ngài máy sấy" đã rất tức giận trước tuyên bố của Ronaldo khi anh đồng tình với chủ tịch FIFA, Sepp Blatter, về phát ngôn trong đó ví von R7 giống như một "nô lệ kiểu mới" ở MU, khi Quỷ đỏ ngăn cản giấc mơ chuyển đến thi đấu cho CLB Real Madrid của Ronaldo vào ngày gặp mặt hôm 7/7 giữa hai CLB.

Sir Alex đã mất kiên nhẫn với Ronaldo

 

Manchester United sẽ trải qua 10 ngày du đấu trước mùa giải tại Nam Phi, bắt đầu từ thứ năm tuần tới và trở về vào ngày 28/7. Đây cũng là thời hạn cuối cùng mà Fergie muốn Ronaldo có mặt tại trại tập huấn Carrington để giải quyết những rắc rối liên quan đến cầu thủ người Bồ Đào Nha.

 

Mặc dù Ronaldo không thể tham gia vào chuyến du đấu sắp tới do vừa trải qua cuộc phẫu thuật mắt cá, mà dự tính phải mất 3 tháng để hồi phục, nhưng Fergie vẫn muốn sớm gặp mặt R7 để kết thúc mọi lời đồn thổi liên quan đến tương lai của anh. Man United có vẻ như đã mất kiên nhẫn với Ronaldo kể từ tuyên bố tự biến mình thành nô lệ của anh mới đây.

 

Mặc dù vẫn là người của Manchester United nhưng Ronaldo không ngại ngần bày tỏ quyết định chuyển đến chơi cho Real Madrid. Ý định này càng trở nên rõ mồn một khi mà trong một dịp được mời phỏng vấn trên kênh truyền hình Bồ Đào Nha, anh có nói rằng chơi cho Kền kền trắng sẽ là thử thách mới thú vị cho sự nghiệp của mình. R7 cũng từ chối đưa ra lời hứa về khả năng ở lại The Red Devils.

 

Theo dự báo của các chuyên gia trên tờ Daily Mirror, việc Ronaldo trở lại MU vào ngày 28/7 tới chưa chắc đã là bước kết thúc của vụ chuyển nhượng gây ầm ĩ nhất thế giới mùa hè này. Nhiều khả năng Ronaldo sẽ không xác định được CLB mùa tới mà mình khoác áo vào thời điểm ấy. 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X