Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Arshavin muốn đến Arsenal, Adebayor ngày càng gần Milan

Thứ Bảy 12/07/2008 19:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau khi lời tuyên bố muốn đầu quân cho CLB Barcelona của Andrei Arshavin bị chính CLB chủ quản Zenit làm khó khi họ gạt phăng bản hợp đồng được cho là "rẻ mạt", tuyển thủ người Nga đã quay sang "tán tỉnh" The Gunners. Trong khi đó tiền đạo Adebayor lại rộng đường tới Milan khi Pháo thủ đã ngừng yêu sách đòi tăng giá cầu thủ của mình.

 

Cầu thủ sáng tạo lối chơi của CLB Zenit St Petersburg hy vọng sẽ chuyển đến một CLB mới trước khi thị trường chuyển nhượng khép lại. Trước đây anh rất muốn đầu quân cho Barca nhưng bản hợp đồng trị giá 12 triệu bảng của Blaugrana bị Zenit từ chối thẳng thừng. Người đại diện của Arshavin là Dennis Lachter từng tiết lộ rằng có một CLB lớn ở Anh trả cho vụ thương thảo này 19 triệu bảng. Mặc dù vậy ông cũng cho biết CLB nước Nga muốn bỏ túi 24 triệu bảng để "giải phóng" cầu thủ ngôi sao số 1 của mình. Đây là động thái "xuống nước" của Zenit khi mà chỉ trước đây vài hôm họ đòi những 31 triệu bảng.


 Arshavin “mời gọi“ Arsenal
 

Ngày hôm nay Lachter cho hay trên Daily Mail rằng thân chủ của ông rất muốn đầu quân cho CLB chủ sân Emirates: "Andrei cực kì thích thú với khả năng khoác áo CLB Arsenal. Phong cách chơi bóng của cậu ấy sẽ rất thích hợp với chiến thuật của Arsenal."

 

Ngày hôm qua Arsenal cũng vừa kí hợp đồng với một tiền vệ có lối đá kỹ thuật khác là Samir Nasri, tuyển thủ người Pháp chuyển đến từ CLB Marseille với giá 13 triệu bảng. Nhưng ngược lại Arsenal có thể sẽ mất đi cầu thủ chạy cánh Alexander Hleb trong vài ngày tới, khi anh đã tiến hành đàm phán với CLB Barcelona.

                                                                                         

Trong một động thái khác, có vẻ như AC Milan ngày càng gần hơn với mục tiêu của mình, tiền đạo Emmanuel Adebayor. Người đại diện của anh là Vincenzo Morabito cho hay The Gunners đã chính thức ngừng đòi hỏi về mức giá dành cho tiền đạo Togo. Morabito trả lời phỏng vấn trên kênh Antenna3 của Italia:

 

"Chúng tôi đang tiến hành xúc tiến vụ chuyển nhượng một cách nhanh nhất. Lúc này mọi thứ đã trở nên dễ dàng hơn và đang gặp rất nhiều thuận lợi. Chúng tôi chuẩn bị đạt được những đồng thuận cuối cùng mà tất cả các bên đều có thể chấp nhận được."


Adebayor chuẩn bị đến Milan?
 

"Cái giá mà Arsenal đòi hỏi vẫn rất cao, không thấp hơn 45 triệu Euro (khoảng 36 triệu bảng), đây cũng là mức giá mà họ vừa đưa ra lần gần đây nhất. Mặc dù cậu ấy được đặt giá cao hơn Samuel Eto'o và Didier Drogba nhưng các bạn cũng nên nhớ rằng Adebayor còn rất trẻ, cậu ấy còn một tương lai dài phía trước để phát triển."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X