Thứ Năm, 25/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex: “Quỷ đỏ rất khỏe!”

Thứ Năm 25/12/2008 23:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Với nụ cười tươi rói sau chức vô địch thế giới các CLB, Sir Alex cho biết các cầu thủ MU đang rất phấn khích và sẵn sàng chiến đấu với thể trạng sung mãn nhất, không chỉ sức khỏe mà còn ở khía cạnh tinh thần.

 

Mặc dù vừa phải hành quân đến Nhật để dự 2 trận đấu trong khuôn khổ “FIFA Club World Cup”, nhưng các nhà ĐKVĐ Premiership & Champions League vẫn trở về Anh với tâm trạng hồ hởi. Họ đang tràn đầy quyết tâm nối mạch chiến thắng trong ngày Boxing Day.

 

Sir Alex Ferguson phấn khích với danh hiệu mới đạt được

Chinh phục nước Anh, châu Âu và giờ đây đứng trên đỉnh thế giới, Manchester United đã được đền đáp xứng đáng khi họ luôn xuất quân với đội hình mạnh nhất trong 2 trận đấu trên đất Nhật. Nhưng sau niềm vui vô địch, NHM lại lo ngại sự bất cập trong lịch thi đấu sẽ khiến các cầu thủ MU cảm thấy mỏi mệt. Nhưng để trấn an các CĐV, vị HLV người Scotland đã tuyên bố trên website chính thức CLB về tình hình lực lượng hiện tại. Theo đó, không có một cầu thủ nào dính chấn thương và bị hụt hơi sau chuyến “hành xác” vừa rồi.

“Chúng tôi không có bất kì chấn thương nào. Tất cả cầu thủ đều hài lòng và thích thú với chuyến đi. Hy vọng chúng tôi sẽ có đủ thời gian để bước vào tập luyện cho trận đấu hôm thứ sáu. Ngày hôm qua các cầu thủ đã được nghỉ ngơi và hôm nay tất cả sẽ trở lại sân tập với tâm trạng sảng khoái nhất.”


Man United sẽ gặp Stoke City trên sân Britannia và vì vậy Sir Alex đã bắt các cầu thủ của mình tập luyện trong cả buổi sáng trước lễ Giáng sinh: “Chúng tôi phải chuẩn bị kĩ cho chuyến làm khách Stoke. Các cầu thủ chỉ phải tập luyện buổi sáng nên họ có đủ thời gian đoàn tụ với gia đình vào buổi tối Giáng sinh. Mặc dù một số cầu thủ Bồ Đào Nha và ngoài nước Anh đã tổ chức ăn mừng đêm qua vì sự khác biệt về văn hóa, nhưng đó cũng không thể là trở ngại cho đội bóng tập luyện bình thường.”

 

Không những vậy, Sir Alex Ferguson còn cho rằng sau chuyến đi tới Nhật, tinh thần đoàn kết của các cầu thủ đã được củng cố: “Sau trận chung kết, các cầu thủ đã giành thời gian vui vẻ bên nhau. Tôi đã cho phép họ được thoải mái vui chơi và làm những gì mình thích.”

“Các cầu thủ đã ngủ rất ngon lành trên máy bay và tôi tin họ đã lấy lại sức. Tôi tự hào vì những học trò luôn thi đấu hết mình, tập trung cao độ cho mỗi trận đấu. Vì vậy MU mới có những màn trình diễn ấn tượng đến vậy.”

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X