Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

HLV Wenger lên kế hoạch chiêu mộ "Dải ngân hà"

Thứ Năm 25/12/2008 23:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Những tin tức phát đi từ nước Anh cho thấy HLV Arsene Wenger đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Xabi Alonso của Liverpool ngay trong dịp năm mới. Đây là động thái nhằm tìm người thay thế cho đội trưởng Cesc Fabregas, người phải nghỉ 4 tháng vì chấn thương đầu gối.

 

Alonso sẽ sang Arseal vào tháng 1/2009?

Tờ Daily Telegraph quả quyết giật tít “Arsenal chiêu mộ tiền vệ người xứ Basque của Liverpool, Xabi Alonso, vào tháng 1/2009”. Theo đó The Gunners vẫn chưa từ bỏ lời đề nghị bị The Reds từ chối hồi mùa hè. 4 tháng trước, Arsenal đã đánh tiếng mua Alonso với giá 14 triệu bảng nhưng Liverpool lại đòi giá cao hơn, 17 triệu.

 

Cũng theo Telegraph, việc Arsenal thất bại trong thương vụ Alonso chủ yếu do những bất ổn “thượng tầng”. Sau khi phó chủ tịch David Dein từ chức hồi tháng 4/2007, CLB vẫn chưa tìm ra người thay thế xứng đáng để đứng ra thương thuyết trong các vụ chiêu mộ. Tháng 5 vừa rồi, đến lượt giám đốc Keith Edelman rời CLB.

 

Rắc rối sẽ được giải quyết vào ngày 1/1/2009 tới khi Ivan Gazidis chính thức trở thành giám đốc điều hành CLB và ngay sau đó ông sẽ cùng HLV Wenger “shopping” đầu năm mới. “Hy vọng rằng Gazidis sẽ nhận thấy những bản hợp đồng mà Wenger đang rất cần. Ông ấy phải có được sự giúp sức của BLĐ giống như Dein trước kia.” Một nguồn tin nội bộ của Arsenal cho hay.

 

Trong khi đó tương lai của Alonso tại Anfield vẫn là dấu hỏi lớn, chủ yếu xoay quanh vấn đề Gareth Barry sẽ thay thế anh ở Liverpool. Tuyển thủ người Tây Ban Nha đã thiếu chút nữa trở thành quân của Juventus nhưng anh vẫn quyết tâm tìm lời khẳng định ở Liverpool. Thậm chí mới đây anh vừa gia hạn hợp đồng đến năm 2012.

 

The Gunners đang tính gây sốc TTCN mùa đông khi họ ngắm tới một loạt cái tên sáng giá. Ngoài Alonso còn có tiền vệ Barcelona, Yaya Toure, tiền đạo trẻ Juventus, Sebastian Giovinco, Stephane Mbia của Rennes, Alexandre Pato của AC Milan và Marcos Senna của Villarreal.

 

  • H.P

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X