Thứ Tư, 17/04/2024 Mới nhất
Zalo

Real Madrid chiêu mộ hụt Jermaine Pennant

Thứ Tư 24/12/2008 17:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Cầu thủ của Liverpool, Jermaine Pennant, thiếu chút nữa đã trở thành người Real Madrid nhưng đến phút cuối cuộc thương lượng lại đổ bể.

 

Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Jermaine Pennant đã được Real dạm hỏi, nhưng thay vì mua đứt CLB Hoàng gia TBN chỉ đưa ra lời yêu cầu mượn tiền vệ người Anh trong nửa cuối mùa giải. Mặc dù mới ra sân trong 2 trận đấu tại Premier League mùa này và tương lai bị đặt một dấu hỏi lớn nhưng Pennant vẫn “làm cao” với nhà ĐKVĐ La Liga.

 

Jermaine Pennant

Pennant đòi hỏi phải được hưởng mức lương 60 nghìn bảng/tuần, trong khi Real chỉ chịu chấp nhận mức lương bằng một nửa con số trên. Thay vì đầu quân cho một CLB lớn như Real, Pennant đang tính chuyển sang Wigan hoặc Stoke vào giai đoạn hai mùa bóng. Nếu chuyển tới thi đấu cho đội chủ sân JJB, anh sẽ tái ngộ với người thầy cũ Steve Bruce. Vào mùa hè năm sau, Pennant sẽ là cầu thủ tự do và anh tin rằng đó là thời điểm giúp mình kiếm “bộn tiền” hơn (các CLB sẽ trả lương cao hơn vì không mất phí chuyển nhượng).

 

Cũng theo tiết lộ của Daily Mail, vụ thương thảo của Pennant đã gần như hoàn tất vào 6h chiều qua giờ địa phương. Nhưng những khúc mắc về lương bổng đã làm phá sản tất cả. Một người bạn của Pennant tiết lộ: “Cậu ấy không muốn bị tiếp tục đày ải trên băng ghế dự bị. Mọi chuyện ở Liverpool đã là quá đủ với Pennant. Cậu ấy chưa từng được tin dùng ở Anfield và tôi tin ở Real cũng vậy. Pennant muốn được ra sân trong đội hình chính và được chơi nhiều hơn. Vì vậy cậu ấy đang xem xét chuyển đến Wigan hoặc Stoke.”

 

Pennant khởi nghiệp tại CLB nghiệp dư Notts County, trước khi chuyển sang Arsenal, Watford, Leeds United, Birmingham và Liverpool. Anh từng được mệnh danh là tài năng sáng giá của nước Anh khi Arsenal bỏ ra 2 triệu bảng chiêu mộ cầu thủ 15 tuổi khi ấy, sau đó đến lượt Liverpool trả gần 7 triệu bảng để đổi lấy chữ kí của Pennant từ Birmingham.

 

Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X