Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Mourinho tính chuyện trở lại Ngoại hạng Anh

Thứ Tư 24/12/2008 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – HLV của Inter Milan, Jose Mourinho, vừa tiết lộ trên kênh Sky Sports News về kế hoạch quay trở lại Premier League. Ông cũng cho hay sẽ xem xét đến việc dẫn dắt một ĐTQG trong vòng… 15 năm nữa.

 

Mourinho từng có thời gian rất thành công cùng với Chelsea, giành 2 chức vô địch Premier League, 1 FA Cup và 2 Carling Cup trước khi bị sa thải vào đầu mùa giải 2007/08. Mùa hè vừa rồi, chiến lược gia 45 tuổi này đã cập bến Giuseppe Meazza và đang thu về những thành quả đầu tiên tại Serie A.

 

Jose Mourinho

Mourinho phát biểu trên Sky Sports News: “Tôi chưa từng che giấu niềm yêu thích ngoại hạng Anh. Một ngày nào đó tôi sẽ trở lại. Mục tiêu của tôi là giành đủ bộ sưu tầm 3 chức vô địch lớn là Premier League, Serie A và La Liga. Sau đó tôi sẽ trở lại nước Anh vì tôi yêu nơi đó. Nhưng lúc này tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc ở Inter.”

 

“Tôi muốn biến Inter thành một CLB thành công hơn và mọi thứ đang đi đúng hướng. Đội hình hiện tại của tôi có thể so sánh với đội hình của Chelsea mùa 2004/2005, một “cỗ máy chiến thắng”. Họ cho tôi cảm giác chiến thắng vì sức mạnh không thể ngăn cản.”. Mourinho từng được đề cử thay thế HLV Steve McClaren vào cương vị dẫn dắt ĐT Anh và ông cho biết: “Tôi đã quyết định từ chối vì tôi chưa sẵn sàng. Hơn nữa tôi muốn được ở bên cạnh các cầu thủ nhiều hơn.”

 

“Thời điểm này, tôi cảm thấy nhớ các trận đấu vì kì nghỉ Giáng sinh buồn tẻ. Bạn biết đấy, nếu làm HLV cho ĐTQG, tôi phải mất hàng tháng trời xa sân cỏ. Tôi là mẫu người chỉ cảm thấy vui khi được tập luyện cùng các học trò. Đó là cuộc sống của tôi. Tôi thích tới sân tập, dạo quanh một vòng sân vận động vì tôi yêu cảm giác ấy.”

 

Mourinho còn bày tỏ sự mệt mỏi với báo chí Italia: “Tôi phải luôn bảo vệ cầu thủ của mình nên đôi khi rơi vào cuộc tranh cãi với báo chí. Đó quả thực là những giây phút làm tôi mệt mỏi và cảm thấy sức ép ghê gớm. Tôi chưa từng cảm thấy dễ chịu với mối quan hệ cùng báo chí. Nhưng tôi buộc phải học cách thích nghi.”

 

Hải Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X