Thứ Tư, 24/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex muốn Quỷ đỏ đoạt cú "ăn bảy"

Chủ Nhật 17/08/2008 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Không phải cú ăn ba như năm 1999, Sir Alex muốn Quỷ đỏ giành được cú ăn bảy, ở thời điểm đúng sau cột mốc đáng nhớ tròn 10 năm.

Portsmouth, Fergie tiếp tục đặt ra thách thức với các học trò ở 6 chiếc cúp còn lại.


Sir Alex muốn làm nên lịch sử với MU
 

Đó là các đầu trường Premier League, Champions League, FA Cup và Carling Cup, Man United cũng có cơ hội đăng quang ở trận siêu cúp châu Âu tại Monaco sắp tới, và vào tháng 12 năm nay họ sẽ tới Tokyo để tham dự giải vô địch thế giới các CLB - World Club Championship.

 

"Chúng tôi đã giành được chức vô địch thế giới các CLB năm 1999 nhưng vì một vài lý do mà thành tích ấy đã rơi vào quên lãng." Fergie cho hay.

 

"Cho đến nay chúng tôi là đội bóng Anh duy nhất giành được vinh quang ấy. Liverpool đã có 5 lần thử sức nhưng đều thất bại. Tôi không thể hiểu nổi tại sao chúng tôi không nhận được lời ngợi khen từ dư luận cho những gì chúng tôi đã làm được. Thời điểm ấy MU đã phải bay qua nửa vòng trái đất để đánh bại đội bóng xuất sắc nhất Nam Mỹ tại Palmeiras, đó là một thành quả lớn."

 

"Ở trận tranh siêu cúp trước đây, chúng tôi phải đối mặt với CLB Lazio của HLV Sven Goran Eriksson. Tôi đã sai lầm khi cho một nửa đội hình một nghỉ ngơi, nhưng tôi không còn sự lựa chọn nào khác vì MU còn phải tiếp Newcastle ngay sau đó vài ngày".

 

"Tôi đã ước mình có được đội hình ra sân mạnh nhất vào ngày hôm đó vì khi chứng kiến họ ăn mừng chiến thắng, tôi cảm thấy máu trong người mình như sôi lên."

 

Đêm nay đội quân của Sir Alex sẽ mở màn công cuộc bảo vệ ngôi vô địch Premiership bằng trận đấu với đoàn quân của HLV Kevin Keegan. Đây là một đối thủ khá dễ chịu với MU vì kể từ sau chiến thắng 4-3 hồi tháng 9/2001, Chích chòe chưa từng giành được 3 điểm trước Quỷ đỏ. Ngay cả khi MU có thiếu vắng Cristiano Ronaldo, Nani, Anderson, Ji-Sung Park và Owen Hargreaves, Newcastle cũng khó làm nên điều bất ngờ.


Ronaldo đã không cần đôi nạng để di chuyển nữa
 

Sir Alex cho biết thêm: "Ở hàng công, chúng tôi vẫn có hơi ít sự lựa chọn. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng ở hàng phòng ngự và tuyến tiền vệ của đội bóng. Hầu hết các cầu thủ đều đang có thể lực sung mãn. Có rất nhiều phương án mà tôi có thể đưa ra."

 

HLV của MU cũng cho hay về chấn thương của R7: "Ronaldo đang có những bước hồi phục rất nhanh chóng. Cậu ấy sẽ trở lại đúng như dự kiến. Khoảng 3 tuần nữa Ronaldo sẽ có thể thực hiện những bài tập chạy nhẹ nhàng trước khi quay lại tập luyện với đội bóng."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X