Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex mở toang cánh cửa cho Tevez rời MU

Chủ Nhật 04/01/2009 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau bao lời dối lòng, cuối cùng Sir Alex Ferguson cũng đã lần đầu tiên thừa nhận khả năng để Carlos Tevez chia tay đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa bóng.

 

Tevez rộng đường rời MU

Trong một buổi phỏng vấn trên tờ Sunday Express, HLV Ferguson phát biểu: “Chúng tôi vẫn đang nỗ lực đàm phán với các bên liên quan, nhưng khả năng thành công và thất bại là ngang nhau. Tevez hoàn toàn có thể rời MU, tôi thấy tiếc nhưng đó là cuộc sống và bạn phải chấp nhận nó. Dù vậy, cậu ấy hạnh phúc ở đây, muốn ở lại và tôi hy vọng cậu ấy sẽ được toại nguyện”.

 

Tevez đang thi đấu cho MU trong bản hợp đồng cho mượn từ tập đoàn tài chính MSI, kéo dài 2 mùa giải, trị giá 6 triệu bảng. Trong bản hợp đồng, có điều khoản giúp MU mua đứt Tevez nếu họ chi ra số tiền 26 triệu bảng nữa. Nhưng sau một thời gian trì hoãn khá dài, MU vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng.

 

Trong khi đó, Tevez lại bỏ ngoài tai mọi tin đồn, cho rằng anh sẽ cập bến Real hè năm nay: “Tôi hài lòng với cuộc sống ở MU và tôi muốn gắn bó lâu dài với đội bóng”.

 

Mùa giải 08/09, với sự xuất hiện của Berbatov và phong độ cao của Rooney, Tevez thường xuyên bị Sir Alex cho ngồi ghế dự bị. Anh cho hay: “Đây là một mùa giải khó khăn với cá nhân tôi. Tôi không được ra sân nhiều như mong đợi, để chứng tỏ tài năng của mình.”

 

Hiện Tevez đang trở về quê nhà Buenos Aires để nghỉ Tết, nhưng HLV Ferguson đã triệu tập anh sớm hơn dự kiến, nhằm phục vụ cho những trận đấu trước mắt của Quỷ đỏ.

 

  • Phong Hải

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X