Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kế hoạch chuyển nhượng của Man City: Mua ồ ạt

Chủ Nhật 04/01/2009 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
“Đi đúng hướng” là cách mà Roque Santa Cruz nói về vụ chuyển nhượng của chính anh giữa Blackburn và Man City. Có vẻ như công cuộc shopping của Mark Hughes đang diễn ra rất suôn sẻ.

Man City đã mua được Wayne Bridge, nhưng họ phải trả cái giá lên tới 12 triệu bảng kèm theo mức lương quá cao (88.000 bảng/tuần) cho một cầu thủ thường xuyên ngồi dự bị ở Chelsea. Nhưng tiền giờ không phải vấn đề với Man City, cái chính là họ đã có được cầu thủ mình muốn. Con mắt của Mark Hughes có thực sự sáng suốt không, chỉ có nửa sau mùa giải mới trả lời được. Chỉ chắc một điều: Bridge nhiều khả năng sẽ chỉ là cầu thủ đầu tiên của “cơn lũ” tân binh sẽ đổ về City of Manchester mùa Đông này. Những cái tên đang được coi là “đích ngắm” nghiêm túc của Man City (không kể tới các tin đồn), đều tỏ ra rất có triển vọng.

Santa Cruz sắp tới Man City

Santa Cruz đã thú nhận rằng: “Vụ chuyển nhượng của tôi đang đi đúng hướng”. Blackburn muốn giữ tiền đạo người Paraguay. Nhưng 17 triệu bảng là một con số lớn, và nó sẽ giúp được cho họ rất nhiều trong cuộc chiến trụ hạng. Các tuyến của Blackburn đang cần được tăng cường nếu họ không muốn góp mặt tại Championship mùa sau.

Luật sư của Shay Given cũng thừa nhận: thân chủ của ông thấy đây là thời điểm tồi tệ nhất trong sự nghiệp thi đấu của mình. Newcastle đang cố giữ anh, nhưng với một cầu thủ đã bắt đầu sang bên kia sườn dốc sự nghiệp, cơ hội như thế này không còn nhiều để anh bỏ qua. Cái giá mà Man City sẵn sàng trả cũng không hề nhỏ với tình hình tài chính bết bát của CLB vùng Tyneside: 10 triệu bảng. Cạnh đó, Kolo Toure cũng đang được ra giá 8 triệu bảng. Arsene Wenger nói rằng Toure vẫn đang thoải mái ở Arsenal và sẽ không ra đi. Nhưng một cầu thủ đã đòi được chuyển nhượng thì không thể thoái mái được. Everton cương quyết không bán Lescott và Mark Hughes cũng quyết định sẽ không mạo hiểm với “bệnh nhân” Upson, nên có thể giá của Toure sẽ được tăng nữa. Arsenal lại cũng đang rất cần tiền để tăng cường nhân sự. Cuối cùng, Kleber đã từ chối lời mời của Chelsea để bày tỏ mong muốn được chơi cho Man City. Với Santos, chuyện bán bất cứ cầu thủ nào cũng không thành vấn đề, miễn là được giá.

Đó là những cầu thủ mà có tới 90% sẽ gia nhập Man City trong vài tuần tới, và đều là những cái tên đã khẳng định được giá trị. Còn những tin đồn như Eto’o, Villa, Lahm, dù khó mua, nhưng không phải là không có cơ sở. Kỳ chuyển nhượng của Man City đang đi đúng hướng. Vì họ biết chọn những mục tiêu hợp lý: dự bị hạng sang của các CLB lớn, hoặc ngôi sao của các CLB túng bấn. Người ta chờ đợi Man City làm nên một cú sốc, một bản hợp đồng kỷ lục với một siêu sao, nhưng rất có thể sẽ không có cú sốc nào.

Duy chỉ có vài người vẫn sốc: đấy là các cựu binh của Man City, những người đã não nề cả tháng nay về chuyện họ sắp bị đe dọa vị trí bởi “cơn lũ” tân binh ùa về.

(Theo Báo Bóng Đá)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả giải Premier League: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X