Thứ Sáu, 19/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex khuyến cáo Capello cẩn thận với Rooney

Thứ Bảy 04/10/2008 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson vừa gởi một thông điệp tới HLV Fabio Capello của đội tuyển Anh về việc sử dụng Wayne Rooney trong thời gian anh cần nghỉ dưỡng thương.

 

Rooney sẽ bở lỡ chuyến hành quân của Manchester United tới Blackburn vì chấn thương mắt cá dính phải trong trận đấu với Aalborg tại Champions League hồi giữa tuần. Nhưng hôm nay, HLV Ferguson đã xác nhận thông tin cho rằng Rooney đã hoàn toàn hồi phục và trở lại tập luyện từ hôm thứ sáu. Điều này cho phép anh tham dự vòng loại World Cup 2010 với ĐT Anh, gặp Kazakhstan trên sân nhà ngày 11/10 và chuyến làm khách của Belarus ngày 15/10.


Sir Alex Ferguson muốn Rooney được nghỉ ngơi
 

Mặc dù vậy Sir Alex hy vọng rằng HLV Capello sẽ chỉ sử dụng Rooney một trong hai trận đấu trên, trong bối cảnh anh vừa trở lại sau chấn thương, mặt khác ĐT Anh cũng ko vấp phải vấn đề "neo người" trên hàng công và Tam sư chỉ phải gặp hai đội bóng dưới cơ.

 

"Tôi không hề có ý kiến gì về việc Rooney sẽ tham gia thi đấu cùng ĐT Anh. Cậu ấy đã hồi phục chấn thương. Nhưng tôi tin chắc rằng ĐT Anh sẽ thắng trong cả hai trận đấu này và vì vậy Rooney không cần phải ra sân trong cả hai trận."

 

"ĐT Anh có quá nhiều tiền đạo sẵn sàng lấp chỗ trống mà Rooney để lại, nhất là trong hai trận đấu có phần dễ dàng này. Fabio Capello có thể sẽ muốn sử dụng cậu ấy trong cả hai trận nhưng đó không phải điều bắt buộc. ĐT Anh cần có thêm những cuộc thử nghiệm trên hàng công."


Fletcher thường xuyên được vào sân vì sự thiếu hụt lực lượng ở MU gần đây
 

Trong một diễn biến khác, hai cầu thủ kì cựu của MU là Scholes và Fletcher đã được đội chủ sân Old Trafford tưởng thưởng bằng bản gia hạn hợp đồng. Theo đó, Scholes sẽ còn gắn bó với Man Utd đến năm 2010, còn Fletcher được gia hạn đến năm 2012.

 

Sir Alex cho hay: "Paul là mẫu cầu thủ điển hình cho các đồng đội trẻ noi theo. Cậu ấy đã chứng minh rằng với sự nỗ lực và cống hiến hết mình, thành công ở một đội bóng lớn là điều khả thi. Cậu ấy sắp bước sang tuổi 34 và đã ở đây từ khi 14 tuổi. Nó nói lên khả năng của cậu ấy khi trụ lại ở một đội bóng đẳng cấp như MU."

 

"Darren Fletcher cũng giống như Paul Scholes, Ryan Giggs và Wes Brown với tư cách những "lão làng" của CLB. Phong độ ổn định và tinh thần chiến đấu của cậu ấy xứng đáng được CLB gia hạn hợp đồng, như một phần thưởng ghi nhận đóng góp của cậu ấy."

 

  • NT

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Nhận định Sheffield United vs Burnley (21h00 ngày 20/4): Thắng để hy vọng

Hai đội bóng bét bảng là Sheffield United và Burnley sẽ đối đầu trực diện tại sân Bramall Lane cuối tuần này. Đội giành chiến thắng sẽ mở ra cơ hội để có thể trụ lại Premier League năm nay, dù còn rất nhiều việc phải làm.

Xem thêm
top-arrow
X