Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Tin dữ với Chelsea: Drogba nghỉ thi đấu 1 tháng

Thứ Sáu 03/10/2008 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù mới trở lại sau chấn thương, nhưng Didier Drogba lại tiếp tục phải "gắn bó" với khán đài thêm ít nhất là một tháng nữa.

Trong trận đấu với SFR Cluj ở lượt hai vòng bảng Champions League vừa qua, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã không thể tiếp tục thi đấu vì gặp phải một chấn thương mắt cá nghiêm trọng sau khi có pha va chạm với một cầu thủ đối phương.


Drogba sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 4 tuần vì chấn thương

Trông vẻ mặt đau đớn của Drogba, nhiều người nghĩ rằng anh sẽ phải xa sân cỏ thêm một thời gian dài nữa. Tuy nhiên, sau khi xem xét mức độ chấn thương của tiền đạo này, các bác sĩ của Chelsea đã thông báo, anh sẽ chỉ phải nghỉ thi đấu trong vòng 1 tháng nữa. Đó là quãng thời gian ngắn hơn so với dự kiến ban đầu.

Như vậy, cựu tiền đạo của Marseille sẽ phải vắng mặt trong 5 trận đấu tiếp theo của đội chủ sân Stamford Bridge. Một nguồn tin từ Chelsea cho hay: "Chấn thương của Drogba không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ phải nghỉ vài tuần chứ không phải vài tháng."

Đây đúng là một "tin dữ" đối với Scolari, vì hiện nay ông còn đang phải lo lắng với một loạt những chấn thương với mức độ nặng nhẹ khác nhau của 7 trụ cột khác của đội bóng. Đó là Deco, Carvalho, Joe Cole, Essien, Ashley Cole, Terry và Alex.

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X