Thứ Bảy, 27/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex gửi thư cho Smith

Thứ Ba 04/09/2007 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Alan Smith đã tiết lộ rằng HLV Alex Ferguson đã gửi thư cảm ơn tới anh, sau khi anh chia tay MU đến với Newcastle mùa hè vừa qua.


Mùa bóng vừa qua, tiền đạo đội tuyển Anh đã trở lại sau chấn thương và đã góp phần vào chiếc cúp vô địch giải ngoại hạng của "Quỷ đỏ". Tuy nhiên, điều đó không gúp nhiều cho anh có được một vị trí thường xuyên trong đội hình CLB. Vì thế, 3 năm cống hiến cho Manchester United đã chấm dứt bằng bản hợp đồng 7 triệu bảng mà Smith ký với đội chủ sân St James Park.

Với lối chơi cống hiến hết mình, Alan Smith giành được nhiều cảm tình của CĐV MU

Sau khi đã chính thức trở thành người của Newcastle, Alan Smith đã tiết lộ, chính ngài Ferguson đã cho biết rằng không muốn bán anh chút nào. Thậm chí còn viết một lá thư gửi anh, trong đó nói rằng ông rất cảm ơn những gì mà anh đã đóng góp cho thành công của CLB, trong những năm tháng cống hiến cho MU.


Smith phát biểu trên tờ The Sun: "Rõ ràng là tôi đã làm được cái gì đó trong 3 năm qua, thì Ferguson mới bỏ thời gian để gửi thư cảm ơn tới tôi như vậy. Tôi cảm thấy rất vui khi nhận được lá thư đó. Trong thư ông ấy nói rằng, ông ấy cảm ơn những gì tôi đã đóng góp cho CLB, và muốn tôi biết rằng quyết định bán tôi cho Newcastle là một quyết định vô cùng khó khăn."


"Điều mà tôi cảm thấy tiếc nhất bây giờ là tôi chưa có dịp nói lời cảm ơn đến người hâm mộ MU. Họ là những CĐV tuyệt vời và luôn dành cho tôi những tình cảm tốt đẹp khi tôi là người của sân Old Trafford." Smith thổ lộ. "Mặc dù tôi đến từ Leeds United, một trong những đội bóng đối địch của MU, nhưng tôi thật bất ngờ khi nhận được những tình cảm yêu mến của những CĐV Manchester United. Tôi thật sự xúc động về điều đó. Tôi vẫn còn rất nhiều người bạn ở Manchester và luôn cập nhật những thông tin về đội bóng cũ của mình."

Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X