Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sir Alex sung sướng khi Saha trở lại

Thứ Hai 03/09/2007 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Alex Ferguson ngày hôm nay đã hết lời khen ngợi Saha, người đã tạo ra khi sự khác biệt trong trận đấu cuối tuần trước giúp cho Manchester United giành được 3 điểm vô cùng quý giá trước Sunderland.

Manchester Untied đã có một sự khởi đầu rất đáng thất vọng ở mùa giải năm nay. Mặc dù, Quỷ Đỏ vẫn trình diễn một lối đá tấn công giống với những gì mà họ đã thể hiện một năm trước đây tuy nhiên sự thiếu hụt một cây săn bàn thực thụ sau khi Wayne Rooney bị chấn thương đã khiến cho các học trò của HLV Alex Ferguson trải qua 3 trận đấu đầu tiên mà không biết đến mùi chiến thắng.

Pha lập công của Saha đã giúp cho Quỷ Đỏ giành chiến thắng

3 điểm có được một cách may mắn trước Tottenham Hospurs không hề đảm bảo cho một điều tương tự sẽ xảy ra trước Sunderland và thực tế rất có thể MU đã phải chịu thêm một trận hòa trước Black Cat của Roy Keane nếu như Saha không xuất hiện.

Sự tỏa sáng rất đúng lúc của tiền đạo người Pháp vào thời điểm MU đang khủng hoảng hàng công đang giúp cho Alex Ferguson giảm đi phần nào mối lo đè nặng trong tấm trí thời gian qua.

Ông nói: "Cậu ấy đã chứng tỏ được sức mạnh, tốc độ và sự sắc sảo của mình. Đó là những yếu tố rất quan trọng mà thiếu vắng Saha chúng tôi đã không có nó trong 8 tháng vừa qua."

"Thật là hạnh phúc khi Saha trở lại đặc biệt là khi cậu ấy giúp chúng tôi giành chiến thắng."

Khi được hỏi về nguyên nhân khiến cho MU chơi kém hiệu quả mặc dù vẫn là đội bóng tấn công nhiều hơn, Fergie cho biết : "Có đến 4 cầu thủ của chúng tôi trong trận đấu đó chưa bao giờ chơi cùng nhau. Đối với Anderson đó mới chỉ là trận đấu ra mắt còn Tevez thì tôi nghĩ cậu ấy thích hợp hơn với vai trò tiền đạo lùi. Eagles và Nani đều là những cầu thủ trẻ và họ chơi chưa thực sự ăn ý tuy nhiên điều này dần dần sẽ được khắc phục."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X