Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình xuất sắc nhất vòng 5 Premiership

Thứ Ba 04/09/2007 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cú ngã của Chelsea trước Aston Villa trở thành đề tài bàn tán không biết mệt mỏi của báo giới. Nhưng vòng đấu thứ 6 này cũng ghi lại những màn trình diễn hết sức thuyết phục của Sunderland và Liverpool.

 Craig Gordon thi đấu xuất sắc

Thủ môn

Craig Gordon (Sunderland): Một trận đấu xuất thần của thủ thành Gordon đã từ chối không biết bao nhiêu cơ hội mà các cầu thủ Man Utd tạo ra. Tuy Sunderland để thua 0-1 nhưng những gì Gordon và các đồng đội làm được ở Old Trafford quả đáng tự hào.

Hậu vệ

Brett (Blackburn Rovers): Hậu vệ người Australia cho thấy anh xứng đáng được khen ngợi như thế nào trong màu áo của Blackburn. Góp phần chặn đứng chuỗi trận thắng hoa của Man City và giúp chủ nhà chiến thắng 1-0, Emerton đã làm tốt nhiệm vụ của mình và anh xứng đáng nhận được lời khen ngợi.

Nyron Nosworthy (Sunderland): Bắt chết Tevez, chặn đứng các pha tấn công của Man Utd trước vòng 16m50, tham gian cản phá hầu hết các đợt tấn công, sự xuất sắc của Nosworthy đã làm cho các cầu thủ Man Utd bị cứng chân. Rất tiếc là màn thể hiện xuất sắc của trung vệ da màu này đã không đem về được cho Mèo Đen điểm số.

Danny Higginbotham (Sunderland): Cùng với Nosworthy tạo thành một cặp trung vệ thép ở hàng thủ Sunderland. Higginbotham có mặt ở hầu hết các điểm nóng và nhiều lần cứu nguy giúp thủ thành Gordon có được chỗ dựa vững chắc ở phía trước.

Emerton, chốt chặn ở hàng thủ Blackburn

Gael Clichy (Arsenal):
Hậu vệ trái của Arsenal đang dần làm cho mọi người quên đi hình ảnh của Ashley Cole ngày nào. Công thủ toàn diện, anh là người có vai trò rất quan trọng làm nên chiến thắng 3-1 của Pháo thủ trước các cầu thủ Portsmouth. Trong trận đấu này, anh là tác nhân giúp các đồng đội có bàn thắng để đưa chủ nhà giành thắng lợi cuối cùng.

Tiền vệ

Jermaine Pennant (Liverpool): Có lẽ chỉ thời gian ngắn nữa thôi, Pennant sẽ được toại nguyện ước muốn khoác áo tuyển Anh của mình. Với những màn trình diễn vô cùng xuất sắc gần đây, McClaren chắc chắn sẽ phải thay đổi ý định của mình với Pennant. Hoạt động ở hành lang cánh phải của Liverpool, Pennant là người khởi xưởng các đợt tấn công của đội nhà và giúp các đồng đội có được chiến thắng 6-0 trước Derby

Javier Mascherano (Liverpool): Nhờ cựu cầu thủ của West Ham mà Liverpool mới làm chủ được khu trung tuyến. Chặn đứng hầu hết các pha tấn công của các cầu thủ Derby, thu hồi bóng và phân phối cho các đồng đội, Mascharano đã làm tốt nhiệm vụ của mình và anh hoàn toàn xứng đáng nhận được sự tin tưởng của Benitez.

Fabregas ngày càng trưởng thành hơn

Francesc Fabregas (Arsenal):
Giờ thì Arsenal đã có một thủ lĩnh mới, anh là Fabregas. Bàn thắng của Cesc vào lưới David James đã nói lên tất cả phong độ của anh thời điểm này. Tuổi đời còn rất trẻ nhưng chí lớn đã có từ rất lâu, giờ đã đến lúc Cesc bay cao với Arsenal.

Ryan Babel (Liverpool): Bàn thắng tuyệt vời của Babel vào lưới Derby có thể coi là bàn thắng đẹp nhất vòng đấu này. Cái giá mà Benitez bỏ ra đưa anh về từ Hà Lan xem là quá xứng đáng. Tài năng của Babel sẽ còn tiến xa, anh chơi tốt bên hành lang cánh trái và đó sẽ là một vị trí quen thuộc của anh trong các vòng đấu tới.

Tiền đạo

Fernando Torres (Liverpool): Torres sinh ra đã được lập trình trở thành một tay sát thủ thượng hạng, quãng thời gian hòa nhập với The Kop đã cho anh nhiều cơ hội chứng tỏ mình. 2 bàn thắng vào lưới Derby, giúp The Kop đánh bại đối thủ 6-0, Torres chính là tiền đạo xuất sắc nhất vòng đấu này.

Fernando Torres đang chứng minh tài năng ở Premiership

Craig Bellamy (West Ham)
: Cầu thủ Xứ Wales luôn chạy đôn chạy đáo từ câu lạc bộ này sang câu lạc bộ khác này luôn chứng minh được giá trị đích thực của mình. Một mình anh vực dậy West Ham sau một số trận đấu bị cứng chân. Ghi bàn thắng đẹp và giúp Búa tạ hạ đối thủ khó chơi Reading tới 3-0, Bellamy chính là người có công lớn nhất ở vòng đấu này.

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X