Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Chelsea thua là xứng đáng"

Thứ Hai 03/09/2007 14:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Sau trận thua đầu tiên của Chelsea trong vòng tám tháng trở lại đây, HLV Jose Mourinho đã tuyên bố rằng cuộc đua đến chức vô địch Premiership năm nay sẽ là một cơ hội mở cho tất cả các đội bóng.

Mourinho có đầu mới nhưng Chelsea thì thua

Đội quân của Jose Mourinho đã thua “tâm phục khẩu phục” trước một Aston Villa chơi lì lợm và biết tận dụng tốt thời cơ. Sau trận đấu HLV của Chelsea đã thừa nhận đội bóng của ông đã có một thất bại hoàn toàn xứng đáng.

"Đây là một trận đấu hay. Cả Villa và Chelsea đã chơi tốt. Các cầu thủ của tôi đã làm chủ được thế trận nhưng mọi chuyện đã thay đổi sau bàn mở tỷ số của đội chủ nhà.Villa đã chơi tốt và phòng ngự rất kiên cường khiến cho chúng tôi không thể ghi nổi lấy một bàn thắng. Theo tôi, trận đấu nên kết thúc với tỷ số hòa thì đẹp hơn. Nhưng chúng tôi đã có những sau lầm khi hàng phòng ngự đã chơi không tập trung. Do đó một trận thua là xứng đáng."

Mourinho cũng lý giải thất bại của The Blues có ảnh hưởng không nhỏ từ sự vắng mặt của trụ cột Frank Lampard: “Cậu ấy bị chấn thương trong một buổi tập hôm thứ 6 vì vậy chúng tôi đã có một trận đấu đầy khó khăn. Tôi sẽ cố gắng để quên trận đấu tồi tệ này và tập trung vào những lượt trận tiếp theo."

Bên cạnh đó HLV người Bồ Đào Nha cũng cho biết mùa giải năm nay cơ hội vô địch Premiership sẽ chia đều cho các đội bóng:

"Mùa bóng năm nay có nhiều đội bóng đã mạnh lên thực sự. So với các CLB thuộc Top 4, họ đã tiến bộ rất nhanh do đó việc bị thua hay mất điểm trước họ sẽ là thường xuyên hơn trong mùa giải này."

Trong khi đó Martin ONeil rất tỏ ra rất hạnh phúc

Trong khi đó HLV Martin O’Neill của Villa cho biết ông cảm thấy rất tự hào về màn trình diễn của các cầu thủ đặc biệt là hai học trò Ashley Young và Gareth Barry .

“Thật tuyệt vời! Chúng tôi cần phát huy thế trận như vậy trong những trận đấu tiếp theo. Villa đang có một đội hình mạnh với những cầu thủ có đẳng cấp. Ashley Young là một cầu thủ như vậy, cậu ấy đã có một tối không thể nào quên. Gareth Barry cũng đã có một trận đấu thật xuất sắc. Trong bối cảnh ĐT đang vắng mặt Lampard và Gerrard, McClaren đã đúng khi triệu tập cậu ấy. Tôi tin Barry sẽ không làm cho mọi người thất vọng."

Cùng với Barry, Ashley Young cũng được HLV Steve McClaren gọi trong đợt tập trung của ĐT Anh để chuẩn bị cho hai trận đấu quan trọng với  Israel và Nga diễn ra vào tuần tới. Với những gì mà bộ đôi cầu thủ của Villa thể hiện trong trận đấu với Chelsea, McClaren có thể thở phào nhẹ nhõm sau khi phải "đau đầu" bởi một loạt các cầu thủ trụ cột như Lampard, Gerrard hay Beckham bị dính chấn thương.

  • La Quế

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X