Chủ Nhật, 28/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex chuẩn bị bán “phá giá” Owen Hargreaves.

Chủ Nhật 19/10/2008 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo tờ News of the World, Sir Alex Ferguson đã quá mệt mỏi và chán ngán với tình trạng chấn thương dai dẳng của Owen Hargreaves. Từ khi về Manchester United, anh thường xuyên làm bạn với chấn thương và chủ yếu đóng vai trò khán giả cổ vũ cho các đồng đội thi đấu.

 

Cũng theo News of the World, tuyển thủ người Anh đã tiêu tốn của Manchester United 1 triệu bảng trong mỗi trận đấu anh đứng trong đội hình xuất phát ở Premiership. Sau khi gia nhập MU từ Bayern Munich với giá 17 triệu bảng tháng 7/2007, Owen chỉ chơi được tổng cộng 23 trận, trong đó có 17 trận chơi ngay từ đầu.

Owen Hargreaves thường xuyên làm bạn với chấn thương

 

Cầu thủ năm nay 27 tuổi đã khiến HLV của Quỷ đỏ mất kiên nhẫn trước những chấn thương như cơm bữa của anh. Trong khoảng 16 tháng đầu quân cho MU, anh liên tục tái phát chấn thương nặng ở đầu gối. Hiện tại Fergie đang lên kế hoạch “tống khứ” Owen khỏi Old Trafford ngay trong tháng 1 nếu ông nhận được lời đề nghị hợp lý.

 

Mặc dù không đòi hỏi số tiền bằng với những gì MU đã bỏ ra để rước Hargreaves về Manchester nhưng Sir Alex cũng đưa ra mức giá không dưới 15 triệu bảng cho tiền vệ sinh ở Canada.

 

Tuy nhiên Fergie cũng không quên “xoa dịu” nỗi đau của Hargreaves khi khen ngợi vai trò của anh trong mùa giải trước, đặc biệt là những trận đấu anh đá thay vị trí của Gary Neville ở hành lang cánh phải.

 

Chấn thương cũng là mối quan ngại lớn nhất khiến Hargreaves không được triệu tập ở ĐT Anh từ tháng 5 năm nay. Hiện tại cả Manchester City và Barcelona đều được cho rằng đang đánh tiếng với BLĐ MU về vụ thương lượng dành cho Hargreaves. 

  • N.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X