Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex "cầu cứu" Anderson, hướng về Huntelaar

Thứ Tư 20/08/2008 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sir Alex Ferguson đang rất mong Anderson có thể sớm trở lại sau Olympic Bắc Kinh để giải quyết vấn đề thiếu hụt lực lượng ở tuyến giữa MU. Trong khi đó ông cũng hướng về tiền đạo của Ajax - Huntelaar, như một giải pháp dự phòng cho Berbatov.

 

Với việc Michael Carrick và Ryan Giggs dính chấn thương trong buổi đấu hôm chủ nhật với Newcastle, cùng với đó là sự vắng mặt của Owen Hargreaves và Park Ji-Sung, Sir Alex Ferguson đang rất đau đầu với bài toán thiếu hụt tiền vệ.


Sir Alex đau đầu với bài toán tiền vệ
 

Trước tình thế khó khăn, Sir Alex đang rất hy vọng Anderson có thể được trả về CLB sớm hơn dự kiến. Mặc dù vậy anh vẫn phải tham dự trận tranh hạng ba với ĐT Bỉ vào thứ sáu và sẽ chỉ trở lại Manchester sau ngày chủ nhật.

 

Trong một diễn biến khác, Quỷ đỏ đang xem xét khả năng chiêu mộ Huntelaar, như một phương án dự phòng thay cho Berbatov, nếu Spurs vẫn khước từ lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng của họ. Trong khi Spurs “vòi“  MU chi tới 30 triệu bảng cho Berbatov thì có lẽ tiền đạo của Ajax sẽ là phương án "kinh tế" hơn, vào khoảng 24 triệu bảng, theo như yêu sách của Ajax.


Nhưng MU không phải là CLB duy nhất muốn có được chữ kí của tài năng trẻ người Hà Lan. Real Madrid cũng là người trong cuộc. Cuộc chiến sẽ gay gắt hơn khi mà HLV Schuster vừa thúc giục BLĐ đội bóng xúc tiến nhanh vụ thương lượng. Tuy vậy Huntelaar đã từng khẳng định ước mơ đầu quân cho Quỷ đỏ.

 

Nếu MU có ý định chiêu mộ Huntelaar một cách chính thức, họ chắc chắn sẽ vấp phải đối thủ nặng kí đến từ Tây Ban Nha, những người đang rất "cay cú" vì để tuột mất Ronaldo trong kì chuyển nhượng mùa hè.

  • H.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X