Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Người của MU sắp thành "tân pháo thủ"

Thứ Tư 20/08/2008 07:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger của Arsenal đã nẫng tay trên của Man City một cách ngoạn mục trong cuộc đua có được chữ ký của hậu vệ đang khoác áo MU, Mikael Silvestre.

Không nhận được sự tin dùng của HLV Alex Ferguson, khi Evra chơi quá hay bên hành lang cánh trái của "Quỷ đỏ", Mikael Silvestre đã tìm cho mình một bến đỗ mới, đó là đội bóng cùng thành phố, Manchester City.


Mikael Silvestre đã rất gần Emirates

Tuy nhiên, trong khi đang thực hiện bài kiểm tra y tế ở SVĐ City of Manchester, hậu vệ người Pháp nhận được tin HLV Wenger của Arsenal muốn chiêu mộ anh về với đội bóng thành London. Ngay lập tức, cầu thủ này bỏ dở cuộc kiểm tra sức khỏe với Man City để gặp "giáo sư".

Một nguồn tin ở Emirates cho hay: "HLV Wenger đang tìm kiếm một hậu vệ trái giàu kinh nghiệm để thay thế cho Gael Clichy, và ông quan tâm đặc biệt đến Mikael Silvestre. Ông đã quan sát Silvestre chơi trong màu áo ĐT Pháp cũng như ở MU, và rất ấn tượng với cậu ấy."

Silvestre gia nhập MU năm 1999 từ Inter Milan với cái giá 4 triệu bảng. Sau một thời gian án ngữ bên hành lang cánh trái của CLB thay cho Dennis Irwin, sự có mặt của Evra khiến anh mất đi vị trí chính thức, và chỉ được ra sân vẻn vẹn 6 lần trong mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, năm nay anh đã quyết định ra đi khi hợp đồng với MU đã hết.

Ban lãnh đạo Manchester City đã nhảy vào cuộc đua có được sự phục vụ của Silvestre với Portsmouth và họ đã thắng. Nhưng có lẽ sắp phải chịu một thất bại trước Arsenal trong vụ này.

  • Sơn Lâm  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X