Thứ Sáu, 26/04/2024 Mới nhất
Zalo

Sir Alex bi quan trước vụ chuyển nhượng Berbatov

Thứ Sáu 29/08/2008 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV của Manchester United, Sir Alex Ferguson, đã thừa nhận ông không thể lạc quan về bản hợp đồng của tiền đạo đang khoác áo Tottenham, Dimitar Berbatov, về sân Old Trafford.

 

MU - Zenit: Trên đỉnh châu Âu

Real Madrid rơi vào bảng tử thần, Lyon và Liverpool gặp khó


Berbatov vốn được cho là bản hợp đồng được Manchester United ưu tiên số 1 trong danh sách chuyển nhượng hè năm nay. Tuy vậy trở ngại lớn nhất nằm ở phía Tottenham khi họ không chấp nhận mức phí chuyển nhượng mà MU đề xuất. Mới đây Spurs đã tuyên bố để Berbatov xuống chơi ở đội hình B nếu yêu sách của họ không được đáp ứng. Đội bóng thành
London thà mất đi một ngôi sao trong đội hình chính còn hơn bán lại với giá rẻ cho MU.


Sir Alex Ferguson không mấy lạc quan về vụ Berbatov
 

Trước những động thái cứng rắn của Tottenham, báo chí đã đưa tin HLV Ferguson đang nhắm đến một tiền đạo khác song song với việc chiêu mộ Berbatov. Ông cho hay trên Sky Sports: "Tôi càng ngày càng thiếu lạc quan vào bản hợp đồng với Berbatov. Chính vì vậy mà chúng tôi vẫn phải tiếp tục tìm kiếm trước khi TTCN đóng cửa vào thứ hai tới."

 

"Tôi không muốn đưa ra nhận định của mình về những gì sắp diễn ra. Thật khó để truyền đạt thông tin liên quan đến những cá nhân mà bạn không biết rõ."

 

Berbatov đã làm mọi cách để được BLĐ Tottenham mở rộng cánh cửa tới MU, ngay cả việc kí tặng lên áo đấu Quỷ đỏ và không sẵn sàng về mặt tâm lý để thi đấu cho Spurs cuối tuần trước. Thậm chí một số tờ báo ở Anh, như tờ The Mirror, đã đưa hình ảnh của tiền đạo người Bulgari vào cùng bộ ảnh trước mùa giải của Man United.

 

Trong khi đó GĐ điều hành của Manchester United, David Gill, lại gởi thông điệp tới NHM Quỷ đỏ, rằng họ nên bình tĩnh chờ đợi bản hợp đồng mới trước khi TTCN mùa hè khép lại.

 

David Gill nói: "Chúng tôi biết các bạn đang rất hồi hộp theo dõi động thái của MU nhưng các bạn nên bình tĩnh và chờ đợi vì TTCN cũng sắp sửa đáo hạn."

 

"Chúng tôi vẫn đang thực hiện công việc của mình. Đã rất nhiều năm tôi làm công việc chuyển nhượng này nên tôi biết mọi thứ chỉ kết thúc khi tất cả được giải quyết rõ ràng. Cho dù đó là những vụ chuyển nhượng đến hay đi."

 

  • Huy Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X