Thứ Bảy, 20/04/2024 Mới nhất
Zalo

Robinho sẽ ra sân ở vòng 3 Ngoại hạng Anh

Thứ Năm 28/08/2008 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo The Daily Telegraph, Real Madrid đã đồng ý để Robinho ra đi với mức giá chuyển nhượng 36 triệu Euro (28,7 triệu bảng). Anh sẽ hoàn tất vụ chuyển nhượng đến Chelsea để kịp ra sân trong trận đấu ra mắt gặp Tottenham Hotspur trên sân nhà Stamford Bridge.

 

Người đại diện của Robinho là Wagner Ribeiro đã tiết lộ thông tin trên trong một cuộc trả lời phỏng vấn. Tờ The Daily Telegraph còn cho hay Robinho sẽ chuyển tới Chelsea trong cuối ngày hôm nay hoặc chậm nhất là thứ sáu. Sau đó anh sẽ có tên trong danh sách thi đấu của HLV Scolari vào cuối tuần.


Robinho sẽ có dịp đối mặt với các tài năng ở Premiership
 

Robinho cùng với Deco đều là hai cầu thủ chơi bóng tại Tây Ban Nha được HLV Scolari liệt vào danh sách "phải mua" ngay từ khi mới lên nhậm chức tại Chelsea.

 

GĐ điều hành của Chelsea, Peter Kenyon, cũng tỏ ra đồng tình với quyết định của Scolari và ông tin rằng Robinho sẽ giúp the Blues thực hiện tham vọng bá chủ của mình:

 

"Cậu ấy là một cầu thủ có tên tuổi và đến từ Real Madrid, vì thế Robinho hoàn toàn hiểu được tham vọng của một CLB lớn như Chelsea."

 

"Chúng tôi đang làm mọi cách để ủng hộ Scolari. Ông ấy muốn thay đổi phong cách chơi của đội bóng. Chelsea đang hướng tới lối chơi cởi mở hơn. Tôi rất tự tin vào khả năng và tinh thần thi đấu hiện tại của các cầu thủ. Tôi cũng cho rằng Robinho sẽ nhanh chóng hòa nhập với CLB và áp đặt được tầm ảnh hưởng tới Chelsea."


Kaka sẽ không đi đâu cả
 

Chelsea đã hai lần bị Real từ chối về bản hợp đồng cho cầu thủ 24 tuổi người Brazil từ khi TTCN mở cửa. Nhưng kể từ thời điểm Robinho trở thành vật trao đổi với siêu sao của Manchester United, Cristiano Ronaldo, anh đã rất lấy làm phẫn nộ và muốn rời bỏ Santiago Bernabéu càng nhanh càng tốt. Đó là bước ngoặt của vụ thương thảo.

 

Dự tính Robinho sẽ nhận được số tiền lương khoảng 70 đến 80 nghìn bảng một tuần khi khoác áo Chelsea, gấp đôi so với những gì anh nhận được ở Real Madrid. Cùng với đó anh sẽ khoác chiếc áo số 7 mà Andriy Shevchenko để lại.

 

Trong khi đó một bản hợp đồng khác mà Chelsea mong muốn có được là Kaka lại khó có thể rời AC Milan để đầu quân cho The Blues. Đơn giản vì anh đang cảm thấy rất hạnh phúc tại San Siro.

 

Chelsea đã bỏ ra số tiền kỉ lục 80 triệu bảng cho Kaka, nhưng theo những gì cầu thủ của Rossoneri phát biểu trên Gazzetta dello Sport, Gã nhà giàu London khó lòng đạt được mong muốn của mình.

 

"Tôi tới Chelsea ư? Làm gì có chuyện đó. Tôi đang là một Rossoneri và tôi muốn giúp Milan giành được các danh hiệu trong mùa giải năm nay. Đã không ít lần tôi khẳng định mình hạnh phúc khi được chơi bóng ở đây và mục tiêu lâu dài của tôi vẫn là ở lại CLB."

 

  • HN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X