Thứ Ba, 23/04/2024 Mới nhất
Zalo

Shaun Wright-Phillips trở lại mái nhà xưa

Thứ Năm 28/08/2008 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Có lẽ Shaun Wright-Phillips sẽ không còn bị ám ảnh bởi băng ghế dự bị nữa khi anh sắp trở về với nơi đã làm nên tên tuổi của mình. Daily Mail một tờ báo hàng đầu nước Anh vừa tiết lộ thông tin ManCity đã đưa ra lời đề nghị 8, 5 triệu Bảng để đưa về City of Manchester.

Shaun Wright-Phillips sẽ không còn tung cánh tại Chelsea?


Với việc Robinho chắc chắn sẽ cập bến Stamford Bridges trong vài ngày tới số phận của con trai huyền thoại người Anh Ian Wright gần như đã được định đoạt. Trước đây cầu thủ chạy cánh này đã không thường xuyên được đá chính đến nay lại có thêm cầu thủ người Brazil xuất hiện cơ hội của Wrigth gần như là bằng 0. Hơn thế nữa việc Scolari đang quyết tâm thực hiện một chiến dịch thanh lọc cầu thủ trên diện rộng khiến cho Wright Phillips gần như chắc chắn sẽ phải ra đi.


Thời gian qua đã có cả Everton lẫn Portsmouth tham gia vào việc theo đuổi cầu thủ chạy cánh có tốc độ rất tốt này tuy nhiên họ đều bỏ cuộc khi nghe đến mức lương của anh. Như vậy chỉ có lời đề nghị của ManCity là lọt vào chung kết và nhiều khả năng Wrigth sẽ ra đi trước khi TTCN đóng cửa. HLV Marks Hughes của Man xanh đã tuyên bố. “Chúng tôi quyết tâm đưa cậu ấy về Manchester City và hy vọng mọi việc sẽ được thực hiện một cách chóng vánh nhất”.



Dự kiến Man xanh sẽ trả mức lương 80.000 Bảng/ tuần cho tuyển thủ Anh này. Như vậy ManCity đã lãi lớn họ bán Wright Phillips cho Chelsea với mức giá 22,5 triệu Bảng

 

  • Kim Phượng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X