Thứ Bảy, 28/09/2024 Mới nhất
Zalo

Shearer: Owen sẽ ở lại

Thứ Ba 19/06/2007 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Huyền thoại Newcastle, Alan Shearer tin tưởng rằng “truyền nhân” của anh, Michael Owen sẽ ở lại St James' Park mùa bóng tới.


 

Alan Shearer tin tưởng Owen sẽ ở lại

Có rất nhiều tin đồn nói rằng Owen sẽ rời Newcastle mùa bóng tới sau khi nhận được rất nhiều lời từ các câu lạc bộ lớn.

Tuy nhiên, Alan Shearer khẳng định rằng Owen sẽ ở lại và cùng với Mark Viduka trở thành một cặp tiền đạo sát thủ cho Sam Allardyce mùa bóng tới.

Shearer nói: “Tôi đồng ý với mọi người rằng Michael Owen sẽ ở lại Newcastle mùa bóng tới. Trung thực mà nói, tôi không nghĩ đội bóng nào sẽ trả 10 hay 11 triệu bảng Anh cho cậu ấy trừ khi họ muốn Owen chơi cho họ 5 hay 6 tháng ở mùa tới”.

“Vì thế, nếu một người nào đó nói với tôi điều gì về mùa bóng tới thì tôi không bận tâm nhiều nữa. Tôi cũng nghĩ rằng Owen cùn với Mark Viduka sẽ trở thành một cặp tiền đạo sát thủ cho Newcastle”.

“Viduka là một cầu thủ có khả năng giữ bóng tốt, và thật tuyệt vời nếu như cậu ấy cùng với Owen ghi bàn. Vì vậy, tôi không nghĩ rằng Owen có thể tìm được một đối tác nào tuyệt vời hơn nếu như cậu ấy muốn rời St James' Park." 

Alan Shearer từng có quãng thời gian thi đấu rất thành công trong màu áo của Newcastle và trở thành huyền thoại của đội bóng này. Sauk hi Owen đến Newcastle từ Real Madrid cách đây 2 năm, nhiều người tin tưởng rằng tiền đạo tuyển Anh sẽ là người kế thừa thành công những gì mà Alan Shearer để lại.

 

Tuy nhiên, chấn thương triền miên đã không giúp Owen có thể thi đấu thường xuyên. Sau khi trở lại từ chấn thương, Liverpool và Man Utd đã có những lời chào mời làm cho Owen xao động.

 

        Gia Đức

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X