Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Nani dính chấn thương

Chủ Nhật 17/06/2007 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV ĐT U-21 Bồ Đào Nha, Jose Couceiro đã thông báo về chấn thương mắt cá mà tân binh của Manchester United gặp phải ngày hôm qua nhưng cho rằng nó không quá nghiêm trọng.

Các CĐV MU đang rất nóng lòng được chiêm ngưỡng những màn
santo ngoạn mục thế này ở Old Trafford

Bản h

ợp đồng được đánh giá rất cao đến từ Bồ Đào Nha của nhà đương kim vô địch Premiership, Luis Nani, đã phải chịu 1 chấn thương mắt cá trong trận thắng 4-0 của đội U21 "áo bã trầu" trước các cầu thủ cùng "trang lứa" bên phía Israel hôm thứ 7 vừa qua.

Đó là 1 đêm đáng nhớ đối với cầu thủ trẻ tài năng này, khi anh được mọi người nhắc đến với 1 bàn thắng đẳng cấp ở phút thứ 52 cùng hàng loạt những pha xử lý thông minh và những đường kiến tạo sắc bén. Tuy nhiên, anh đã phải rời sân sau đó do dính phải chấn thương. 


HLV Couceiro cho biết, ông chưa biết được mức độ chấn thương mà Nani đang phải chịu đựng, tuy nhiên ông cũng tin là nó không quá nghiêm trọng và Nani sẽ mau chóng trở lại.

"Tôi không biết chính xác nhưng tôi nghĩ chấn thương của Nani không quá nghiêm trọng" HLV trưởng U21 Bồ Đào Nha cho biết.

Đ
ây có vẻ là 1 tin không tốt lành đối với các cổ động viên cũng như ban huấn luyện "Quỷ đỏ", khi mà họ sắp bước vào mùa giải mới với sứ mạng bảo vệ "ngôi báu". Hy vọng đây chỉ là một chấn thương nhẹ và cầu thủ này sẽ bình phục nhanh để thi đấu trở lại, nhằm chứng minh giá trị của mình và đem lại những nụ cười trên khuôn mặt của vị HLV đáng kính đã bằng mọi giá đưa anh về Old Trafford. Nani sẽ sát cánh cùng với người đồng đội ở ĐTQG, Cristiano Ronaldo mang lại niềm vui cho hàng triệu fan hâm mộ “Quỷ đỏ“ trên khắp hành tinh.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X