Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

MU đã mất quá nhiều tiền để mua Nani

Chủ Nhật 17/06/2007 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Lần thứ hai kể từ khi Manchester United có được Nani, người của Chelsea lên tiếng đưa ra vào tuần trước đã gây ra không ít tranh cãi trong dư luận, mặc dù vậy chuyên gia săn tài năng trẻ này vẫn tỏ ra kiên quyết giữ lập trường của mình khi cho rằng Quỷ Đỏ đã mất quá nhiều tiền để mua Nani.

Nani (số 32) không đáng từng đấy tiền?

Ông nói : “Dĩ nhiên là chúng tôi đã biết Nani từ lâu rồi. Cậu ta là một cầu thủ có tài năng tuy nhiên nếu như các bạn theo dõi giải bóng đá Bồ Đào Nhà và giải U21 hiện đang được tổ chức ở Hà Lan thì có một điều có thể nhận thấy rõ đó là Nani chẳng hề tiến bộ chút nào.”

”Bởi vậy tôi cho rằng Manchester United đã bỏ quá nhiều tiền để mua Nani, một cầu thủ mới chỉ ở dạng tiềm năng nhưng lại không có tiến bộ nào đáng kể nào kể từ năm ngoái.”

Những nhận định của Visser không phải là không có lý bởi cách đây 4 năm MU đã có được chữ ký của Cristiano Ronaldo, một cầu thủ được kỳ vọng hơn Nani rất nhiều, chỉ với 18 triệu Bảng. Có lẽ chính sự tỏa sáng của Ronaldo đã khích lệ những ông chủ tại Old Trafford sẵn sàng bỏ ra 25 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Nani.

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X