Thứ Bảy, 28/09/2024Mới nhất
Zalo

Tevez muốn trở thành "Kền kền"

Thứ Hai 18/06/2007 15:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đại diện của Tevez cho biết, cầu thủ này đang rất muốn trở thành người của đội tân vô địch La Liga, và anh đang chờ đợi phản ứng từ phía CLB này.

Tương lai của tiền đạo người Argentina vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Sau khi giúp West Ham có 1 chuỗi trận thắng quan trọng và hoàn thành mục tiêu trụ hạng thành công trong mùa giải vừ

a qua, Tevez đã thu hút sự chú ý của rất nhiều CLB lớn ở châu Âu.


Trong thời gian qua, c
ác phương tiện truyền thông đã đưa không biết bao nhiêu tin tức về việc có CLB này đang liên hệ với Tevez hay tiền đạo người Argentina quan tâm tới CLB kia nhưng tất cả chỉ là tin đồn. Không ai biết chính xác đích đến của Tevez sẽ là đội bóng nào.

M
ới đây, người đại diện của Tevez, Adrian Ruocco đã cho biết, cầu thủ tài năng 23 tuổi được định giá khoảng 30 triệu bảng này đang rất muốn trở thành 1 cầu thủ của đội chủ sân Santiago Bernabeu, đội vừa mới đăng quang ở La Liga sau khi đánh bại Real Marlloca vào đêm qua.

"Chúng tôi đã có liên lạc với CLB Real và đang chờ đợi câu trả lời rõ ràng từ phía họ. Nhưng có lẽ là chúng tôi sẽ không thể chờ lâu được, vì Tevez đang có trong tay rất nhiều sự lựa

chọn khác". Ông Ruocco cho biết.

"Cậu ấy đã nhận khá nhiều lời mời từ phía những đội bóng hàng đầu châu Âu. Nhưng lúc này Tevez chưa cần thiết phải đưa ra sự lựa chọn cho mình, kể cả khả năng ở lại West Ham, CLB chủ quản và đang rất muốn giữ chân cậu ấy" Ông Ruocco cho biết thêm.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X